A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trại tạm giam đảm bảo chế độ ăn cho can phạm nhân trong dịp Tết dương lịch 2021

Thực hiện Chương trình, Kế hoạch công tác năm của Trại tạm giam Công an tỉnh Kon Tum, ngày 31/12/2020 Ban Giám thị Trại tạm giam đã tổ chức họp và triển khai nhiệm vụ cho các đội nghiệp vụ và CBCS trong đơn vị về việc thực hiện chế độ ăn cho can phạm nhân đang bị giam giữ tại Trại tạm giam trong ngày Tết dương lịch 2021 theo đúng quy định pháp luật.

Đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Thành – Giám thị Trại tạm giam phổ biến kế hoạch và quán triệt cho CBCS trong đơn vị thực hiện

Theo đó, Trại đã chủ động lập kế hoạch chi tiết, tổ chức cho người bị tạm giữ, tạm giam ăn theo tiêu chuẩn gấp 05 lần tiêu chuẩn ăn đối với ngày lễ Tết dương lịch so với ngày thường. Cũng trong ngày, nhằm đảm bảo cho việc cung cấp, bổ sung dinh dưỡng trong khẩu phần ăn hàng ngày, Trại cũng đã giải quyết cho can phạm nhân thăm gặp và gửi quà được 46 lượt gửi quà.

Tổ chức các hoạt động thể thao, văn nghệ cho phạm nhân đang chấp hành án tại Trại tạm giam

Đây là một trong những hoạt động thể hiện chính sách nhân đạo của Nhà nước đối với người bị tạm giữ, tạm giam vào các ngày lễ tết được Trại tạm giam thực hiện theo đúng quy định./.

Trọng Quỳnh