A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thị trấn Đăk Tô tổ chức ngày Hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023

Sáng ngày 17 tháng 8 năm 2023, tại Hội trường UBND thị trấn Đăk Tô, Ban chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc thị trấn Đăk Tô tổ chức Ngày Hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023, tham dự Ngày Hội có các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và Hội, đoàn thể thị trấn, thành viên Ban chỉ đạo phòng chống tội phạm thị trấn, cấp ủy, Ban nhân dân, Ban Công tác mặt trận các khối, thôn trên địa bàn. Ngày Hội còn có sự tham gia của các thành viên Đội dân phòng, các Tổ tự quản các khối, thôn và nhân dân trên địa bàn thị trấn.

Công an thị trấn báo cáo kết quả phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn năm 2023

Tại ngày Hội, Ban chỉ đạo thị trấn đã ôn lại truyền thống 78 năm thành lập lực lượng Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945-19/8/2023) và 18 năm Ngày Hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005-19/8/2023). Công an thị trấn- Cơ quan thường trực Ban chỉ đạo thị trấn đã báo cáo kết quả tình hình và công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn thị trấn Đăk Tô 8 tháng năm 2023. Theo đó, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, sự điều hành thống nhất của UBND thị trấn, sự quan tâm phối hợp, đồng hành của Mặt trận và các tổ chức chính trị, xã hội, sự giúp đỡ của cấp ủy các khối, thôn và Nhân dân các dân tộc trên địa bàn thị trấn mà lực lượng Công an thị trấn là nòng cốt phối hợp với các Đội dân phòng, Tổ tự quản các khối, thôn, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn những năm qua nói chung và 8 tháng 2023 nói riêng đạt được những kết quả rất tích cực: Tình hình an ninh trật tự luôn được giữ vững, tội phạm, vi phạm pháp luật và các vụ việc liên quan đến an ninh trật tự được kiềm chế và kéo giảm qua các năm. Sau hơn 2 năm triển khai Nghị quyết chuyên đề của Đảng ủy về nâng cao chất lượng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc giai đoạn 2020-2025 (cụ thể hóa, triển khai thực hiện các nội dung Đề án 01-ĐA/ĐU của Đảng ủy Công an tỉnh Kon Tum), phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc có bước chuyển biến tích cực, chất lượng phong trào được củng cố và nâng cao. UBND thị trấn đã công nhận 07 tổ tự quản của 7 khối, thôn; thành 03 mô hình “Tổ liên gia an toàn PCCC”, đưa hòm thư góp ý về an ninh trật tự vào hoạt động tại 11/11 khối thôn nhằm huy động ý kiến đóng góp của Nhân dân trong phòng, chống, tố giác tội phạm và góp ý cho lực lượng đảm bảo an ninh trật tự ở cơ sở. Ban Thường trực Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị xã hội đã thường xuyên phối hợp với Công an thị trấn trong thực hiện các kế hoạch, Nghị quyết liên tịch về phòng. chống tội phạm, vận động quần chúng nhất là trong các đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, phòng chống dịch COVID-19, thực hiện các nội dung của Đề án 06/CP và chuyển đổi số trên địa bàn, quần chúng Nhân dân trên địa bàn luôn tin tưởng, ủng hộ, giúp đỡ lực lượng Công an trong phòng, chống, tố giác tội phạm cũng như xây dựng lực lượng Công an thị trấn Đăk Tô trong sạch, vững mạnh….góp phần giữ vững an ninh trật tự, phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Đảng ủy thị trấn tặng hoa chúc mừng, động viên lực lượng Công an thị trấn và các lực lượng nòng cốt trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn

UBND thị trấn tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023

Nhân dịp này, để ghi nhận những thành tích, đóng góp của quần chúng nhân dân và các lực lượng nòng cốt trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn, Chủ tịch UBND thị trấn đã tặng giấy khen cho 02 tập thể là các tổ tự quản và 04 cá nhân quần chúng nhân dân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào.

Văn Đức


Tác giả: Văn Đức
Tin liên quan