A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hưởng ứng cuộc thi “Tìm kiếm gải pháp chuyển đổi số Quốc gia – Việt Solutions” năm 2022

Vừa qua, Cục Công tác đảng và công tác chính trị - Bộ Công an đã phát động Cuộc thi “Tìm kiếm giải pháp chuyển đổi số Quốc gia - Viet Solutions” năm 2022 (Cuộc thi) trong Công an nhân dân. Cuộc thi do Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì, Cục Tin học hóa và Tập đoàn Viettel đồng tổ chức, với sự tham gia đồng hành của Công ty Galaxy Digital, bảo trợ truyền thông của các cơ quan báo chí và hỗ trợ của các trường đại học lớn trong cả nước.

Hình ảnh minh họa

Viet Solutions là nơi tập hợp các bài toán, các vấn đề chuyển đổi số Việt Nam. Đây cũng là nơi tìm kiếm và chia sẻ các giải pháp cho chuyển đổi số. Mục tiêu của Viet Solutions năm 2022 là tìm kiếm và trao giải cho cặp bài toán và cách làm mới xuất sắc cho ngành, địa phương, doanh nghiệp và các dự án về cộng đồng.

Cuộc thi được tổ chức thành 03 vòng thi: Sơ loại, bán kết, chung kết. Để tiến sâu vào các vòng trong, việc đặt bài toán một cách tường minh là đặc biệt quan trọng. Bài toán phải đầy đủ thông tin chi tiết về tổng quan, quy mô thị trường, thực trạng và mong muốn tìm lời giải. Trong đó, quy mô thị trường sẽ cho thấy mức độ hấp dẫn, tạo động lực và nguồn lực khi tham gia giải bài toán.

Cuộc thi “Tìm kiếm giải pháp chuyển đổi số Quốc gia - Viet Solutions” năm 2022 sẽ có 09 giải thưởng mỗi giải trị giá 200 triệu đồng.

  Để góp phần lan tỏa rộng rãi Cuộc thi, Công an tỉnh yêu cầu các phòng, Công an các huyện, thành phố triển khai, phổ biến đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị mình về thông tin và thể lệ Cuộc thi “Tìm kiếm giải pháp chuyển đổi số Quốc gia – Viet Solutions” năm 2022. Các đơn vị, cán bộ, chiến sĩ nộp hồ sơ trực tuyến trên Trang thông tin điện tử của Cuộc thi (https://vietsolutions.net.vn). Thời gian nhận hồ sơ đăng ký dự thi đến hết ngày 30/8/2022, căn cứ tình hình cụ thể, Ban Tổ chức quyết định việc gia hạn nộp hồ sơ.


Tác giả: Thanh Tâm
Tin liên quan