A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bế mạc giải Quần vợt Công an tỉnh mở rộng mừng Đảng, mừng xuân Quý Mão 2023

Chiều ngày 07/1/2022, Câu lạc bộ quần vợt Công an tỉnh Kon Tum tổ chức Bế mạc giải Quần vợt mở rộng lần thứ I “Mừng Đảng - Mừng Xuân Quý Mão năm 2023”. Tham dự có đồng chí Đại tá Nguyễn Ngọc Sinh, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Quần vợt Công an tỉnh, Trưởng Ban tổ chức giải đấu; đồng chí Thượng tá Lê Xuân Thủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng các vận động viên tham gia giải.

Qua 02 ngày thi đấu tích cực ở 02 nội dung: Đôi nam, nữ hoặc đôi nam, nữ phối hợp 1250 (giới hạn trình 675 điểm) và Đôi nam 1350 (giới hạn trình 750 điểm). Các vận động viên đã cống hiến cho giải đấu những pha bóng đẹp, trình diễn những kỹ thuật hay, tạo không khí sôi nổi và thể hiện được tính chuyên nghiệp trong tổ chức giải.

Trận chung kết nội dung đôi nam 1250

Trận chung kết nội dung đôi nam 1350

Kết quả Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đôi vợt Hồ Hữu Cường và Nguyễn Thanh Xuân (CLB Plei Krông); giải nhì cho đôi vợt Nguyễn Công Văn và Trần Tỷ (CLB Plei Krông); đồng giải ba cho hai đôi vợt Đỗ Hoàng Đạo và Lê Nguyễn Thanh Huyền (CLB Plei Krông), Xiêng Thanh Phúc và Huỳnh Quốc Huy ở nội dung 1250.

Đại tá Nguyễn Ngọc Sinh và Thượng tá Lê Xuân Thủy trao thưởng cho các vận động viên đoạt giải ở nội dung 1250

Ban tổ chức trao giải nhất cho đôi vợt Nguyễn Công Toàn và Phan Lâm (Gia Lai); giải nhì cho đôi vợt Nguyễn Văn Khoái và Xiêng Thanh Phúc; đồng giải ba cho hai đôi vợt Tiểu Cường và Võ Tiến Dũng (Gia Lai), Ngô Đình Hưng và Hồ Đức Linh (Gia Lai) ở nội dung 1350.

Đại tá Nguyễn Ngọc Sinh và Thượng tá Lê Xuân Thủy trao thưởng cho các vận động viên đoạt giải ở nội dung 1350

Giải đấu là dịp để các vận động viên trong các Câu lạc bộ Tennis giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm, rèn luyện sức khỏe; đồng thời đẩy mạnh hơn nữa phong trào luyện tập và thi đấu với bộ môn Tennis cũng như các môn thể thao khác trên địa bàn tỉnh.


Tác giả: Văn Lai
Tin liên quan