A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CAH Sa Thầy tổ chức hội nghị tổng kết công tác Công an năm 2019 và triển khai Chương trình công tác năm 2020

Chiều ngày 10/01/2020, Công an huyện Sa Thầy đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Công an năm 2019 và triển khai Chương trình công tác năm 2020.

Đến tham dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Đại tá Nguyễn Hồng Nhật, Tỉnh ủy viên, Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Nguyễn Ngọc Sâm, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, cùng đại diện Văn phòng, Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh, các ban ngành huyện và toàn thể lãnh đạo, cán bộ chiến sỹ trong toàn đơn vị.

Tại hội nghị, thay mặt cho Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện đồng chí Trung tá Phan Tiến Dũng, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an huyện trình bày báo cáo kết quả tiếp thu tại Hội nghị “Tổng kết công tác công an năm 2019; triển khai Chương trình công tác năm 2020” của Công an tỉnh và trình bày báo cáo Tổng kết tình hình và công tác công an năm 2019.

Quang cảnh buổi Hội nghị

Trong năm 2019 được sự quan tâm của các cấp chính quyền, lãnh đạo Công an tỉnh, Công an huyện đã làm tốt chức năng tham mưu cho cấp ủy chính quyền địa phương chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể trong huyện tiếp tục thực hiện có hiệu quả Nghị quyết, Chỉ thị của các cấp ủy Đảng trong công tác đảm bảo ANCT, giữ gìn TTATXH; qua đó tình hình ANCT luôn được giữ vững, tỷ lệ điều tra, khám phá án cao, không để xảy ra oan sai, bỏ lọt tội phạm (đã điều tra, làm rõ và khám phá 24 vụ – 36 đối tượng phạm pháp hình sự; 05 vụ – 04 bị can phạm pháp về kinh tế, môi trường; 04 vụ – 06 đối tượng phạm pháp ma túy). Công an huyện chỉ đạo lực lượng liên quan kiên quyết đấu tranh với các loại tội phạm, đặc biệt đấu tranh các băng ổ nhóm, hoạt động có tổ chức, trong lĩnh vực cho vay nặng lãi và đòi nợ thuê.

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Đại tá Nguyễn Hồng Nhật, Phó giám đốc công an tỉnh ghi nhận những thành tích mà Công an huyện Sa Thầy đã đạt được trong năm qua. Trong thời gian tới yêu cầu Công an huyện trong cần đẩy mạnh hơn nữa trong công tác nắm tình hình, thực hiện tốt công tác phòng ngừa, đấu tranh trấn áp các loại tội phạm, tệ nạn xã hội; cần nâng cao hiệu quả công tác quản lý Nhà nước về trật tự xã hội, đặc biệt chú trọng công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông và công tác xây dựng lực lượng.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Hồng Nhật, Phó giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị và tặng quà cho Công an huyện.

Cũng tại hội nghị, đồng chí Đại tá Nguyễn Hồng Nhật đã trao kỷ niệm chương “bảo vệ an ninh Tổ quốc” của Bộ Công an cho đồng chí Nguyễn Ngọc Sâm – Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Đoàn Văn Minh – Nguyên Phó bí thư Thường trực huyện; trao các danh hiệu thi đua cho các tập thể và cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua vì an ninh Tổ quốc năm 2019./.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Hồng Nhật trao Kỷ niệm chương vì ANTQ cho đồng chí Nguyễn Ngọc Sâm và đồng chí Đoàn Văn Minh cùng với lãnh đạo Công an huyện

Đồng chí Đại tá Nguyễn Hồng Nhật trao các danh hiệu thi đua cho các tập thể, cá nhân

Lê Đăng

 


Tin liên quan