A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công an tỉnh gặp mặt đầu xuân Quý Mão 2023

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng ngày 22/01/2023 (mùng 1 Tết), Công an tỉnh Kon Tum đã tổ chức buổi gặp mặt mừng xuân Quý Mão 2023. Tại buổi gặp mặt có đồng chí Đại tá Nguyễn Hồng Nhật – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh và các đồng chí Phó Giám đốc cùng lãnh đạo các đơn vị trong Công an tỉnh.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Hồng Nhật chúc mừng năm mới

Trong không khí hân hoan của những ngày đầu năm mới, tại buổi gặp mặt, đồng chí Đại tá Nguyễn Hồng Nhật đã đọc Thư chúc mừng năm mới của đồng chí Bộ trưởng Bộ Công an và của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kon Tum. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể các cán bộ, chiến sĩ của Công an tỉnh cùng gia đình một năm mới nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và an lành; chúc toàn thể cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Kon Tum sang năm mới hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo Công an tỉnh và các đơn vị chụp hình lưu niệm đầu xuân năm mới

Trong thời gian tới, Công an tỉnh tiếp tục thực hiện có hiệu quả đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh, trật tự Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, huy động tối đa lực lượng, phương tiện triển khai đồng bộ, quyết liệt các biện pháp phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm. Đặc biệt, trong thời điểm trong và sau Tết Nguyên đán, cán bộ, chiến sĩ toàn Công an tỉnh sẽ luôn nêu cao tinh thần chủ động, sẵn sàng các phương án để giữ gìn an ninh, trật tự giúp nhân dân vui xuân, đón Tết được yên vui.


Tác giả: Tấn Bình