A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công an tỉnh Kon Tum tổ chức hội nghị sơ kết công tác Công an 6 tháng đầu năm 2019

Chiều ngày 02/7/2019, Công an tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết công tác Công an 6 tháng đầu năm 2019. Đại tá Nguyễn Công Văn – Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị, tham dự hội nghị còn có các đồng chí Lãnh đạo Công an tỉnh, Lãnh đạo các phòng, Công an các huyện, thành phố.

Tại hội nghị, Lãnh đạo Công an tỉnh đã đánh giá một số kết quả công tác đạt được trong 6 tháng đầu năm 2019. Quán triệt và thực hiện nghiêm túc các Chỉ thị của Bộ Chính trị, Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, Chỉ thị của Ban thường vụ Tỉnh ủy và UBND tỉnh; Thường xuyên chủ động tham mưu, đề xuất với Tỉnh ủy và UBND tỉnh ban hành nhiều Chỉ thị, Nghị quyết và chỉ đạo các ngành, các cấp tăng cường công tác phát hiện, xử lý các vấn đề liên quan đến công tác bảo đảm an ninh, trật tự từ đó tập trung chỉ đạo các lực lượng phối hợp chặt chẽ với các ngành, các cấp triển khai thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ công tác.

DSC01912

Quang cảnh Hội nghị

Trong 6 tháng đầu năm 2019 trên lĩnh vực trật tự an toàn xã hội, xảy ra 289 vụ; tội phạm vi phạm pháp luật về kinh tế, môi trường phát hiện 38 vụ – 50 đối tượng phạm tội (tăng 07 vụ so với 6 tháng đầu năm 2018); tội phạm về ma túy phát hiện 33 vụ, bắt giữ 53 đối tượng mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy; tình hình TTATGT xảy ra 27 vụ (giảm 02 vụ và giảm số người chết, bị thương so với so với 6 tháng đầu năm 2018); trong 6 tháng đầu năm trên địa bàn tỉnh xảy ra 15 vụ cháy (giảm 07 vụ so với năm 2018).

Kết luận hội nghị Đại tá Nguyễn Công Văn – Giám đốc Công an tỉnh đã đề nghị lãnh đạo các đơn vị, Công an các huyện, thành phố và toàn thể cán bộ chiến sĩ phát huy tinh thần trách nhiệm, tập trung hơn nữa những nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm, nỗ lực trên từng lĩnh vực công tác, quyết tâm giữ vững ổn định chính trị, bảo đảm an ninh, trật tự, đạt được những mục tiêu, yêu cầu mà nghị quyết Đảng ủy Công an tỉnh đề ra.

Tại Hội nghị đồng chí Đại tá Nguyễn Công Văn – Giám đốc Công an tỉnh đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể phòng An ninh đối ngoại và Bằng khen của UBND tỉnh cho 12 tập thể là đơn vị tiêu biểu dẫn đầu cụm, khối thi đua của tỉnh năm 2018.

Một số hình ảnh khen thưởng tại Hội nghị sơ kết

DSC01927

DSC01929

DSC01931

 

Hồng Khanh