A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công an tỉnh tổng kết công tác Quần chúng năm 2022 và triển khai chương trình công tác năm 2023

Ngày 11/01/2023, Công an tỉnh tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Quần chúng năm 2022, triển khai chương trình công tác năm 2023. Đến dự Hội nghị có đồng chí Y Phương - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Kon Tum; đồng chí Nguyễn Bảo Tân - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Kon Tum; dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Thượng tá Lê Xuân Thuỷ - Uỷ viên BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh.

Đồng chí Thượng tá Lê Xuân Thuỷ – Uỷ viên BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Hội nghị đã thông qua báo cáo tóm tắt công tác Đoàn và phong trào thanh niên, công tác Hội và phong trào Phụ nữ năm 2022 và triển khai dự thảo chương trình công tác năm 2023. Trong năm qua, được sự quan tâm định hướng của Đảng ủy, Lãnh đạo Công an tỉnh, sự chỉ đạo thường xuyên của Đoàn, Hội cấp trên, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã tích cực, chủ động xây dựng và triển khai công tác Quần chúng, phong trào Đoàn Thanh niên và Hội Phụ nữ đạt kết quả tốt trên các lĩnh vực, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Các Chi đoàn cơ sở và Hội Phụ nữ cơ sở đã bám sát chương trình, kế hoạch đề ra, xây dựng và triển khai các nhiệm vụ công tác phù hợp với nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị, thu hút 100% đoàn viên, hội viên tham gia, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn, Hội ngày càng vững mạnh, luôn là lực lượng tiên phong đi đầu trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”; phong trào “CAND học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; “Phụ nữ Công an Kon Tum bản lĩnh, nhân văn, kỷ cương, trách nhiệm vì An ninh tổ quốc, vì hạnh phúc gia đình”; các phong trào, mô hình Thanh niên tình nguyện, Tuổi trẻ sáng tạo, đồng hành cùng với thanh niên… Trong năm, Đoàn Thanh niên và Hội Phụ nữ đã phối hợp tổ chức thành công các hoạt động thể dục, thể thao, văn hóa, văn nghệ, các hoạt động an sinh xã hội, chung sức cùng cộng đồng. Tổ chức hàng trăm đợt hoạt động tình nguyện hướng đến các địa bàn trọng điểm về an ninh trật tự, các xã đặc biệt khó khăn, vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới. Các hoạt động, phong trào của Đoàn, Hội đều có ý nghĩa thiết thực, giúp lan toả sâu rộng trong đoàn viên, hội viên. Đặc biệt, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó góp phần xây dựng nhiều hình ảnh đẹp, có ý nghĩa, gắn kết chặt chẽ tình quân dân.

Hội nghị cũng đã tham luận đánh giá những vướng mắc, tồn tại trong năm qua đồng thời đưa ra biện pháp khắc phục, kiến nghị đề xuất vào dự thảo phương hướng, công tác trọng tâm phong trào quần chúng trong năm 2023.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Thượng tá Lê Xuân Thuỷ – Phó Giám đốc Công an tỉnh biểu dương và chúc mừng những thành tích mà Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã đạt được trong năm qua. Trong thời gian tới, đồng chí đề nghị BCH Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh cần tăng cường chỉ đạo, hướng dẫn, giúp đỡ, hỗ trợ các Đoàn, Hội cơ sở; bên cạnh đó các cấp Đoàn, Hội thường xuyên đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng hoạt động thu hút đông đảo đoàn viên, hội viên tham gia. Năm 2023 là một năm có nhiều lễ kỷ niệm lớn rất cần sự tham gia nhiệt tình của Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh, của các đoàn viên, hội viên. Trong thời gian tới Đoàn, Hội các cấp cần tiếp tục nêu cao tinh thần, trách nhiệm, phát huy những kết quả, thành tích đã đạt được, đồng thời rút kinh nghiệm những tồn tại, hạn chế phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thực hiện tốt kế hoạch công tác đã đề ra trong năm 2023. Tích cực tham gia xây dựng đóng góp ý kiến vào các văn bản trong thực hiện nhiệm vụ công tác chuyên môn và trong các phong trào; chủ động trong việc tham mưu, đề xuất cấp uỷ, lãnh đạo đơn vị trong việc tổ chức các hoạt động tại cơ sở, nội dung, biện pháp tổ chức phong phú, đưa phong trào quần chúng Công an tỉnh ngày càng phát triển. Nêu cao tinh thần chủ động, nhiệt huyết, không quản ngại khó khăn, gian khổ, nỗ lực thực hiện hiệu quả, thành công mọi nhiệm vụ công tác được giao.

Đồng chí Y Phương – Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Kon Tum tặng Bằng khen của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Danh hiệu Phụ nữ tiêu biểu, Bằng khen của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và chứng nhận Cán bộ cơ sở giỏi cho các tập thể, cá nhân.

 

Đồng chí Nguyễn Bảo Tân - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Kon Tum tặng Cờ thi đua của Tỉnh đoàn Kon Tum cho Đoàn thanh niên Công an tỉnh và Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát Cơ động; tặng Bằng khen cho tập thể Chi đoàn I-CSND và 01 cá nhân.

Đồng chí Thượng tá Thượng tá Lê Xuân Thuỷ – Uỷ viên BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ năm 2022

Đồng chí Thượng tá Lê Xuân Thuỷ – Uỷ viên BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ năm 2022

Đồng chí Thượng tá Lê Xuân Thuỷ – Uỷ viên BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ năm 2022

 

Đồng chí Thượng tá Lê Xuân Thuỷ – Uỷ viên BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ năm 2022

Để biểu dương những thành tích đạt được trong năm qua, Hội nghị đã tặng Bằng khen của Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Danh hiệu Phụ nữ tiêu biểu cho cá nhân đồng chí Hồ Thị Khánh Vi – Hội viên Phụ nữ Phòng PV01; tặng Bằng khen của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh cho Hội Phụ nữ Công an tỉnh, Hội Phụ nữ cơ sở Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Phụ nữ năm 2022; tặng chứng nhận Cán bộ cơ sở giỏi cho cá nhân đồng chí Lương Thị Huệ - Chủ tịch Hội Phụ nữ cơ sở Phòng Cảnh sát QLHC; tặng Cờ thi đua đơn vị xuất sắc của Tỉnh đoàn Kon Tum cho Đoàn thanh niên Công an tỉnh và Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát Cơ động – Công an tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2022; tặng Bằng khen cho tập thể Chi đoàn I-CSND và cá nhân đồng chí Quách Thành Nam - Bí thư Chi đoàn Phòng Hậu cần; tặng Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 06 tập thể và 45 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong các hoạt động phong trào Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ năm 2022.


Tác giả: Hòa Bình
Tin liên quan