A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng bộ Công an huyện Kon Plông tổ chức thành công Đại hội lần thứ VI nhiệm kỳ 2020 – 2025

Ngày 14/01/2020, Đảng bộ Công an huyện Kon Plông tổ chức Đại hội lần thứ VI nhiệm kỳ 2020-2025. Tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Lân – Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy, đồng chí Đặng Thanh Nam – Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện, đại diện các ban xây dựng Đảng, văn phòng cấp ủy, lãnh đạo công an huyện và 46 đại biểu là đảng viên tiêu biểu thuộc 06 chi bộ trực thuộc.

Quang cảnh Đại hội

Đồng chí Trần Thanh Nhã – Trưởng Công an huyện phát biểu khai mạc Đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm chỉ đạo trực tiếp, thường xuyên của Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy, của Đảng ủy và Ban Giám đốc Công an tỉnh, cũng như sự giúp đỡ, phối hợp của Nhân dân, các ban, ngành, đoàn thể huyện, của cấp ủy, chính quyền cơ sở và sự cố gắng của toàn thể đảng viên, cán bộ, chiến sĩ trong toàn Đảng bộ, Đảng ủy Công an huyện đã lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Luôn phát huy tinh thần dân chủ, đoàn kết, đổi mới sáng tạo trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp, toàn diện các mặt công tác chuyên môn. Đồng thời tổ chức quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng ủy cấp trên. Trong đó, Đảng ủy đã luôn làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng gắn với việc tổ chức các phong trào thi đua vì ANTQ với nhiều nội dung thiết thực, phù hợp với thực tiễn. Do vậy tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên cơ bản ổn định; tuyệt đại đa số đều nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy vai trò gương mẫu, vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Ngoài ra, công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc cũng có nhiều chuyển biến tích cực, đã tổ chức 56 buổi phát động tại địa bàn 09 xã với khoảng 3000 người tham gia, kết hợp trao hơn 600 suất quà từ thiện cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Công tác vận động, thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo được quan tâm, Nhân dân đã tự nguyện giao nộp 84 khẩu súng, 01 quả khói, 01 quả nổ nghiệp vụ và 29 nòng súng các loại. Trong nhiệm kỳ qua, tổng số vụ án cơ quan điều tra đã thụ lý điều tra 71 vụ – 88 bị can, trong đó, án tồn là 06 vụ – 11 bị can, khởi tố mới 53 vụ – 74 bị can, phục hồi điều tra 03 vụ – 02 bị can, án cơ quan khác chuyển đến 09 vụ – 01 bị can.

Đồng chí Y Va Ly A – Phó trưởng Công an huyện thông qua báo cáo chính trị của Đảng ủy Công an huyện nhiệm kỳ 2015-2020

Trong công tác xây dựng Đảng, Đảng ủy luôn coi trọng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ đảng viên, trọng tâm là thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI về “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” gắn với việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thường xuyên chỉ đạo các Chi bộ làm tốt công tác quản lý đảng viên, kịp thời khen thưởng những đảng viên có thành tích.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hà – Phó trưởng Công an huyện thông qua báo cáo kiểm điểm của Đảng ủy Công an huyện nhiệm kỳ 2015-2020

Tại Đại hội, các đại biểu đã thảo luận đóng góp ý kiến vào báo cáo chính trị của Đảng ủy Công an huyện khóa V, nhiệm kỳ 2015 – 2020, phân tích nguyên nhân kết quả đạt được và chỉ rõ những mặt còn tồn tại, hạn chế từ đó đề ra các phương pháp khắc phục. Đại hội cũng đã thông qua Nghị quyết nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Đồng chí Nguyễn Văn Lân – Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Lân – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy đã biểu dương và đánh giá cao những cố gắng nỗ lực của Đảng bộ Công an huyện Kon Plông trong nhiệm kỳ 2015 – 2020. Đồng thời chỉ đạo, Đảng bộ Công an huyện tiếp tục phát huy kết quả đạt được, tập trung lãnh đạo chỉ đạo đơn vị hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra góp phần cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện giữ vững sự ổn định về ANTT phục vụ đắc lực cho phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Ban chấp hành Đảng bộ Công an huyện Kon Plông nhiệm kỳ 2020 – 2025

Đại hội đã bầu Ban chấp hành Đảng bộ Công an huyện Kon Plông nhiệm kỳ 2020 – 2025 gồm 07 đồng chí, Thượng tá Trần Thanh Nhã – Trưởng Công an huyện được tín nhiệm giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy Công an huyện; đồng thời Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XIX.

Minh Hùng

 

 

 


Tin liên quan