A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng Khối thi đua các cơ quan Nội chính năm 2022

Chiều ngày 29/12/2022, Khối thi đua các cơ quan Nội chính tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2022. Đồng chủ trì Hội nghị có đồng chí Đại tá Trần Thị Thu Phước – Phó Bí thư Đảng uỷ – Phó Giám đốc Công an tỉnh, đồng chí Tống Minh Lý – Phó Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh cùng đại diện lãnh đạo và chuyên viên của các đơn vị trong Khối thi đua các cơ quan Nội chính tỉnh.

Quang cảnh hội nghị

Năm 2022, được sự quan tâm của các cấp uỷ Đảng, sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức, người lao động các đơn vị trong Khối thi đua các cơ quan Nội chính đã triển khai thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua và đạt được những thành tích đáng kể trên các lĩnh vực chuyên môn công tác của các đơn vị. Qua phong trào thi đua, đã có nhiều cách làm hay, linh hoạt, sáng tạo, hiệu quả, được phát hiện, nhân rộng; xuất hiện nhiều tấm gương tận tụy với công việc, gương người tốt việc tốt, lập thành tích xuất sắc được các cấp biểu dương khen thưởng, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ chính trị được giao.

Đồng chí Đại tá Trần Thị Thu Phước – Phó Bí thư Đảng uỷ – Phó Giám đốc Công an tỉnh – Khối trưởng Khối thi đua các Cơ quan Nội chính phát biểu khai mạc Hội nghị

  Tại Hội nghị, các đơn vị trong Khối đã tổ chức bỏ phiếu bầu chọn ra các đơn vị đạt cờ thi đua và Bằng khen của UBND tỉnh. Với những thành tích đã đạt được trong năm qua, Công an tỉnh vinh dự được các đơn vị trong Khối bầu là đơn vị xuất sắc nhất được nhận cờ của UBND tỉnh, 03 đơn vị gồm Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh và Sở Tư pháp được bầu nhận Bằng khen của UBND tỉnh.

Đồng chí Đại tá Trần Thị Thu Phước – Phó Bí thư Đảng uỷ – Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng 02 đơn vị được chọn làm Khối trưởng và Khối phó năm 2023

Lãnh đạo các đơn vị trong Khối thi đua các Cơ quan Nội chính chụp ảnh lưu niệm

  Hội nghị cũng đã thống nhất đề nghị Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh xem xét, trình Chủ tịch UBND tỉnh ra Quyết định công nhận Cục thi hành án dân sự tỉnh là Khối trưởng Khối thi đua các cơ quan Nội chính năm 2023 và Khối phó là Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

 


Tác giả: Hồng Khanh