A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng trong Công an nhân dân năm 2022

Chiều ngày 23/12/2022, Thượng tướng, PGS.TS Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã chủ trì Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng trong Công an nhân dân (CAND) năm 2022. Hội nghị được kết nối đến điểm cầu Công an 63 tỉnh, thành và các trường CAND trên cả nước.

Tham dự tại điểm cầu Công an tỉnh Kon Tum có Đại tá Trần Thị Thu Phước, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh, đại diện lãnh đạo một số đơn vị và các cán bộ làm công tác tuyển sinh, đào tạo, bồi dưỡng Phòng Tổ chức cán bộ.

  Tại Hội nghị, các đại biểu đã phát biểu tham luận thẳng thắn nhiều nội dung, nhiều vấn đề trên các lĩnh vực khác nhau liên quan đến công tác giáo dục, công tác tuyển sinh, đào tạo, bồi dưỡng và tập trung vào những giải pháp để nâng cao chất lượng đào tạo, hướng đến thực hiện các mục tiêu Nghị quyết số 12-NQ/TW ngày 16/3/2022 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh xây dựng lực lượng Công an nhân dân trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Quang cảnh Hội nghị tổng kết công tác giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng trong CAND năm 2022 tại điểm cầu Công an tỉnh Kon Tum

Kết luận tại Hội nghị, đồng chí Thứ trưởng khẳng định công tác giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng trong CAND năm 2022 đã đạt được 08 thành tựu quan trọng, cụ thể hóa các chủ trương lớn của Đảng ủy Công an Trung ương, góp phần xây dựng nhân lực. Đồng thời, yêu cầu các cơ sở đào tạo cũng như Công an các đơn vị, địa phương phải làm tốt 05 nhiệm vụ trọng tâm để khắc phục cho những hạn chế đã được chỉ ra và đáp ứng đòi hỏi của thực tiễn, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết số 12-NQ/TW trong thời gian tới./.


Tác giả: Đội TC, BC & ĐT