A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khối thi đua các cơ quan Nội chính tỉnh tổ chức sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2022

Chiều ngày 03/8/2022, tại Hội trường Cục thi hành án dân sự tỉnh Kon Tum, Khối thi đua các cơ quan Nội chính đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2022. Tham dự hội nghị có đồng chí Lê Viết Nam - Ủy viên Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh - Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Kon Tum; đồng chí Đại tá Trần Thị Thu Phước - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Công an tỉnh - Khối trưởng Khối thi đua các cơ quan Nội chính; tham dự Hội nghị còn có đại diện lãnh đạo các đơn vị trong khối: Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Cục Thi hành án dân sự tỉnh, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, Thanh tra tỉnh và Tòa án nhân dân tỉnh, Sở Tư pháp.

Quang cảnh Hội nghị sơ kết

Hội nghị đã thông qua Báo cáo Sơ kết công tác thi đua, khen thưởng Khối các cơ quan Nội chính 06 tháng đầu năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Báo cáo Sơ kết đã nêu rõ những kết quả nổi bật của các đơn vị trong khối đạt được trong 06 tháng qua, cụ thể: Được sự quan tâm của các cấp uỷ Đảng, sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức, người lao động, các đơn vị trong Khối thi đua các cơ quan Nội chính đã triển khai thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua và đạt được những thành tích đáng kể trên các lĩnh vực chuyên môn công tác của từng đơn vị. Qua phong trào thi đua, đã có nhiều cách làm hay, linh hoạt, sáng tạo, hiệu quả được phát hiện, nhân rộng; xuất hiện nhiều tấm gương tận tụy với công việc, gương người tốt việc tốt, lập thành tích xuất sắc được các cấp biểu dương khen thưởng, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ chính trị được giao.

Đồng chí Lê Viết Nam - Ủy viên Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh - Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Kon Tum phát biểu tại Hội nghị Sơ kết

Tại Hội nghị, lãnh đạo các đơn vị trong khối đều thống nhất cao với các nội dung trong Báo cáo Sơ kết 06 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện công tác thi đua, khen thưởng 06 tháng cuối năm 2022. Nhằm tăng cường hơn nữa sự gắn kết giữa các đơn vị trong khối, các đơn vị đã đề xuất Khối tổ chức các hoạt động giao lưu văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao để cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức, người lao động được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, qua đó góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn tỉnh.

     Đồng chí Đại tá Trần Thị Thu Phước phát biểu kết luận và bế mạc Hội nghị

Phát biểu kết luận và bế mạc Hội nghị, đồng chí Đại tá Trần Thị Thu Phước - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Công an tỉnh - Khối trưởng Khối thi đua các cơ quan Nội chính đã ghi nhận những ý kiến đóng góp của các đơn vị trong khối và mong muốn các đơn vị trong khối tiếp tục nỗ lực, cố gắng phấn đấu để hoàn thành tốt các chỉ tiêu thi đua năm 2022 do cấp trên phát động.      


Tác giả: Hồng Khanh
Tin liên quan