A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổng kết hoạt động của Câu lạc bộ Công an hưu trí Công an tỉnh Kon Tum năm 2022

Chiều ngày 19/12/2022, Câu lạc bộ Công an hưu trí Công an tỉnh Kon Tum tổ chức Tổng kết hoạt động của Câu lạc bộ (CLB) năm 2022 và triển khai các hoạt động năn 2023. Tham dự buổi tổng kết có đồng chí Đại tá Trần Thị Thu Phước, Phó Bí thư đảng uỷ, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Đại diện lãnh đạo Phòng Tổ chức cán bộ, đồng chí Nguyễn Nam Tước, Chủ nhiệm CLB chủ trì buổi tổng kết và 60 đồng chí là hội viên của CLB.

 

            Hội viên CLB Công an hưu trí Công an tỉnh Kon Tum gồm các đồng chí nguyên là lãnh đạo Công an tỉnh, lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ công tác tại các phòng, Công an các huyện, thành phố; các đồng chí nguyên là lãnh đạo cấp phòng, Công an cấp huyện, thành phố chuyển ngành nay đã nghỉ hưu hiện đang sinh sống trên địa bàn thành phố Kon Tum. Tất cả các đồng chí Công an đã nghỉ hưu nếu có đơn tự nguyện tham gia sinh hoạt và có trách nhiệm đóng góp xây dựng CLB thì sẽ được giới thiệu để Ban chủ nhiệm CLB xem xét kết nạp. Hiện nay, CLB có 84 đồng chí trong đó nữ là 11 đồng chí.

Quang cảnh buổi tổng kết

Theo Báo cáo tổng kết hoạt động của CLB, trong năm qua dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy và lãnh đạo Công an tỉnh, CLB Công an hưu trí Công an tỉnh Kon Tum đã hoạt động có nề nếp và hiệu quả. Với mục đích là duy trì mối liên hệ tình cảm gắn bó giữa cán bộ, chiến sĩ đang công tác với các đồng chí cán bộ Công an nghỉ hưu, phát huy bản chất tốt đẹp của Công an nhân dân cho các thế hệ Công an nối tiếp. Mặt khác động viên cán bộ Công an nghỉ hưu tích cực tham gia và là nòng cốt trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, đóng góp những kinh nghiệm quý báu trong một số chuyên đề và công tác xây dựng lực lượng của Công an tỉnh.

CLB luôn duy trì sinh hoạt định kỳ theo đúng quy chế, trong năm CLB đã tổ chức cho 09/15 hội viên đi nghỉ dưỡng tại Nha Trang, 06/10 hội viên đi nghỉ dưỡng tại Mũi Né, thăm hỏi ốm đau các hội viên trong CLB, xây dựng tủ sách CLB với hơn 200 đầu sách … CLB còn tổ chức đi giao lưu, học hỏi với các CLB Công an hưu trí 04 tỉnh Tây nguyên.

Qua giao lưu, học tập kinh nghiệm CLB cũng đã rút ra được những kinh nghiệm, những mô hình, cách làm hay để có những đề xuất phù hợp với Đảng uỷ, lãnh đạo Công an tỉnh nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của CLB.

Năm 2023 CLB cũng đưa ra phương hướng hoạt động như: duy trì nề nếp sinh hoạt của CLB, làm ảnh kỷ yếu cho hội viên CLB, tổ chức gặp mặt chủ nhiệm các CLB các huyện, thành phố, duy trì hoạt động tủ sách, hoạt động tháng 8 nghĩa tình đồng đội, giao lưu học hỏi với CLB công an hưu trí các tỉnh phía Bắc… 

Đồng chí Đại tá Trần Thị Thu Phước phát biểu tại buổi tổng kết

Đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, đồng chí Đại tá Trần Thị Thu Phước, Phó Bí thư đảng uỷ, Phó Giám đốc Công an tỉnh cho rằng những cống hiến của các đồng chí trong CLB đã góp phần to lớn cho những thành quả mà Công an Kon Tum đã đạt được như hiện nay và mong rằng các đồng chí khi nghỉ hưu tiếp tục giữ vững lập trường chính trị, một lòng tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, giữ vững và phát huy phẩm chất đạo đức tốt đẹp của người chiến sỹ Công an nhân dân. Tiếp tục là nòng cốt trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc.

Nhân dịp này, đồng chí cũng gửi lời chúc đến các đồng chí trong CLB sức khoẻ, hạnh phúc, bình an, đón tết đầm ấm bên gia đình, con cháu.

Thay mặt Ban Chủ nhiệm CLB Công an hưu trí Công an tỉnh Kon Tum, đồng chí Nguyễn Nam Tước đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Công an tỉnh đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để CLB Công an hưu trí Công an tỉnh ngày càng hoạt động có hiệu quả, hội viên CLB sẽ tiếp tục ủng hộ và giúp lực lượng Công an và chính quyền tại nơi cư trú trong công tác tuyên truyền, vận động bà con nhân dân, quản lý, giáo dục tốt con em mình và người thân trong gia đình chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, hiểu và chấp hành đúng đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nêu cao ý thức, tinh thần, trách nhiệm trong phòng ngừa, đấu tranh, phát hiện, tố giác tội phạm.


Tác giả: Văn Lai
Tin liên quan