A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban Chấp hành Hội Phụ nữ Công an tỉnh Kon Tum họp triển khai Công tác trọng tâm tháng 5/2022

Thực hiện Chương trình công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2022, triển khai các kế hoạch của Hội phụ nữ cấp trên, ngày 10/5/2022, Hội Phụ nữ Công an tỉnh tổ chức họp Ban Chấp hành để đánh giá rút kinh nghiệm việc triển khai Kế hoạch số 20/KH-BTV ngày 31/3/2022 về tổ chức Hội thi “Dân vũ thể thao” trong Phụ nữ Công an tỉnh. Đồng thời thống nhất một số nội dung công tác trọng tâm trong thời gian tới.

Tại cuộc họp, đồng chí Trung tá Nguyễn Thị Xuân – Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã đánh giá sơ lược kết quả đạt được, cũng như những hạn chế cần khắc phục sau Hội thi “Dân vũ thể thao”. Nhìn chung, các đồng chí Chủ tịch HPNCS đều phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của mình, triển khai, tuyên truyền rộng rãi đến toàn thể cán bộ hội viên. Hội thi có hiệu ứng lan tỏa cao, nhận được rất nhiều sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của cán bộ hội viên, tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, rèn luyện sức khỏe, giao lưu, học hỏi đoàn kết thống nhất trong các cấp Hội. Đó là những kết quả đáng ghi nhận và tiếp tục duy trì trong thời gian tới. Thực hiện chỉ tiêu là hàng năm cơ sở Hội (và tương đương) duy trì ít nhất 01 loại hình hoạt động để vận động phụ nữ rèn luyện sức khỏe, phẩm chất đạo đức, kiến thức, kỹ năng theo tinh thần Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh Kon Tum lần thứ XIV nhiệm kỳ 2021-2026.

Toàn cảnh cuộc họp

Tại cuộc họp, các đồng chí trong Ban Chấp hành cũng đã thảo luận, thống nhất ý kiến triển khai thực hiện Chương trình “Mẹ đỡ đầu” hỗ trợ chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ em mồ côi và Kế hoạch tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6/2022 trong Công an tỉnh thời gian tới. Đồng chí Chủ trì thống nhất lại các nội dung, hình thức, phân công nhiệm vụ cho từng đồng chí trong thực hiện.

Thu Hương