A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Câu lạc bộ Cầu Vai Đỏ: Thắp nến sinh nhật cùng em quý III/2023

Với tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo, nhân ái, Câu lạc bộ (CLB) Cầu Vai Đỏ - Thanh niên Công an Kon Tum đã mang đến cho các em có sinh nhật trong quý III/2023 tại Trung tâm bảo trợ và công tác xã hội tỉnh một buổi tiệc sinh nhật ấm áp và vui vẻ vào ngày 17/9/2023.

CLB Cầu Vai Đỏ là một câu lạc bộ trực thuộc Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Kon Tum, được thành lập từ năm 2018 với mục tiêu giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng. Tên gọi của câu lạc bộ được lấy từ chiếc vầu vai đỏ - biểu tượng của lực lượng Công an nhân dân, thể hiện sự uy nghiêm, trách nhiệm và cống hiến cho Tổ quốc và Nhân dân. Câu lạc bộ đã thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện như xây dựng thư viện yêu thương, trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, tổ chức các chương trình văn nghệ gây quỹ, phối hợp với các đơn vị khác để chăm lo cho người dân vùng biên giới.

Một trong những hoạt động được Câu lạc bộ tổ chức thường xuyên, định kì hàng quý là Thắp nến sinh nhật cùng em cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm bảo trợ và công tác xã hội tỉnh. Đây là một hoạt động ý nghĩa và thiết thực, góp phần thể hiện sự quan tâm và chia sẻ của thanh niên Công an với các em. Trong chương trình này, Câu lạc bộ đã trao 05 học bổng (200.000đ/học bổng) cho các em có thành tích học tập xuất sắc, tặng 05 bánh sinh nhật và lồng đèn trung thu cho các em có sinh nhật trong quý. Ngoài ra, Câu lạc bộ cũng đã tổ chức nhiều trò chơi tập thể, phát bánh kẹo, trà sữa và phối hợp với Đoàn lân sư rồng Xóm lưới diễn múa lân vui tết trung thu cùng các cháu.

Đại diện Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ trao học bổng và quà cho các em

Đoàn lân sư rồng Xóm lưới diễn múa lân vui tết trung thu cùng các cháu

Chương trình Thắp nến sinh nhật cùng em Quý III/2023 đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng các em tại Trung tâm bảo trợ và công tác xã hội tỉnh. Đây là một hoạt động ý nghĩa và thiết thực của CLB Cầu Vai Đỏ - Thanh niên Công an Kon Tum, góp phần thể hiện sự quan tâm và chia sẻ của thanh niên Công an với các em có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Một số hình ảnh khác tại chương trình


Tác giả: Nhật Lệ