A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chi đoàn Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Kon Tum tổ chức chương trình “Bánh chưng xanh” dịp Tết Quý Mão 2023

Hòa chung không khí hân hoan chào đón năm mới Quý Mão 2023, ngày 20/01/2023, Chi đoàn Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã tổ chức chương trình “Bánh chưng xanh”, trao tặng nhiều cặp bánh chưng và các phần quà nhằm thăm hỏi, động viên những người già có hoàn cảnh neo đơn tại Trung tâm bảo trợ và công tác xã hội tỉnh Kon Tum.

 

Những chiếc bánh chưng được các Đoàn viên Chi đoàn Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH tự tay làm, chuẩn bị kỹ lưỡng từ giai đoạn nguyên vật liệu đến giai đoạn gói bánh và nấu bánh.

 

 

Nhận được phần quà, các cụ già rất cảm động và đã bày tỏ sự vui mừng, cảm ơn sự quan tâm của Chi Đoàn Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH cũng như các cấp chính quyền, Đảng và Nhà nước.

 

Đoàn viên Chi đoàn trao tặng bánh chưng đến những người già có hoàn cảnh neo đơn tại Trung tâm bảo trợ và công tác xã hội tỉnh Kon Tum

Những phần quà tuy không mang nhiều giá trị vật chất nhưng chất chứa những giá trị tinh thần cao đẹp, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia, là sự khích lệ, động viên những người già có hoàn cảnh neo đơn có thêm động lực trong cuộc sống.

 


Tác giả: Ngọc Hiếu