A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chi đoàn Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trao tặng học bổng “Nâng bước đến trường”năm học 2020 – 2021

Thực hiện Kế hoạch tổ chức chương trình “Nâng bước đến trường” năm học 2020 – 2021, ngày 05/9/2020, Chi đoàn Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) đã tổ chức trao tặng 01 phần học bổng cho 01 em học sinh tại Trường Tiểu học – THCS Trường Sa, phường Trường Chinh, thành phố Kon Tum.

Phần học bổng trị giá 1.800.000 đồng đã được Chi đoàn Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH trao tặng cho em Trần Thị Thanh Tuyền, học sinh lớp 9B, Trường Tiểu học – THCS Trường Sa, có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

a

Chi đoàn trao tặng học bổng cho em Trần Thị Thanh Tuyền

Món quà tuy có giá trị không nhiều nhưng đã góp phần giúp đỡ em Tuyền có thêm động lực vươn lên trong học tập, phấn đấu rèn luyện trong năm học mới. Đồng thời, đây cũng là dịp tạo điều kiện để đoàn viên thanh niên Chi đoàn phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện trong các hoạt động xã hội, tình nghĩa, chung sức cùng cộng đồng, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ chiến sĩ, đoàn viên Chi đoàn với Nhân dân.

Ngọc Hiếu