A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chi đoàn Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trao tặng học bổng “Nâng bước đến trường” năm học 2022 - 2023

Thực hiện Kế hoạch tổ chức chương trình “Nâng bước đến trường” năm học 2022 - 2023, ngày 05/9/2022, Chi đoàn Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) đã tổ chức trao tặng phần học bổng cho một em học sinh tại Trường Tiểu học Võ Thị Sáu, xã Đăk Mar, huyện Đăk Hà.

Phần học bổng trị giá 1.800.000 đồng đã được Chi đoàn Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH trao tặng cho em Đặng Ngọc Thảo Vy, học sinh lớp 4B, Trường Tiểu học Võ Thị Sáu. Qua trao đổi với Nhà trường, được biết, em Thảo Vy có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, bố mẹ đều đi làm xa. Dù vậy, em rất chăm ngoan và nỗ lực trong học tập, nhiều năm liền đạt danh hiệu học sinh xuất sắc.

Chi đoàn trao tặng học bổng cho em Đặng Ngọc Thảo Vy

Món quà tuy có giá trị không lớn nhưng đã góp phần giúp đỡ em Thảo Vy có thêm động lực vươn lên trong học tập, phấn đấu rèn luyện trong năm học mới. Đồng thời, đây cũng là dịp tạo điều kiện để đoàn viên thanh niên Chi đoàn phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện trong các hoạt động xã hội, tình nghĩa, chung sức cùng cộng đồng, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa đoàn viên thanh niên Chi đoàn với quần chúng nhân dân.

 


Tác giả: Ngọc Hiếu