A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chương trình “Trung thu cho em” năm 2023

Với mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi vùng cao một cái Tết Trung thu đầm ấm, trọn vẹn niềm vui, ngày 24/9/2023, Tuổi trẻ Công an tỉnh Kon Tum phối hợp với Huyện Đoàn Đăk Glei tổ chức chương trình “Trung thu cho em” tại xã Đăk Môn, huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum.

Chương trình đã tổ chức các trò chơi với các câu hỏi thú vị về ngày Tết Trung thu và biểu diễn múa Lân nghệ thuật cho các thiếu nhi thưởng thức. Trong chương trình, Tuổi trẻ Công an tỉnh đã tặng 250 suất quà Trung thu cho các em thiếu nhi, Chi đoàn Phòng Cảnh sát Hình sự tặng 250 lồng đèn trung thu và Chi đoàn Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về TTXH đã tặng 10 phần quà cho 10 em học sinh có thành tích cao trong học tập.

Những món quà tuy nhỏ, nhưng thể hiện sự quan tâm của Tuổi trẻ Công an tỉnh với mong muốn giúp các em nhỏ vùng cao đón một mùa Tết Trung thu thật vui tươi và ý nghĩa. Đồng thời, qua đó góp phần động viên các em có thêm năng lượng tích cực, không ngừng cố gắng, vươn lên trong học tập để xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Một số hình ảnh của chương trình:


Tác giả: Khánh Duy