A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công an huyện Đăk Tô lần thứ I nhiệm kỳ 2019 – 2022

Ngày 15/10/2019, tại hội trường Công an huyện Đăk Tô, Đoàn thanh niên Công an huyện vừa tổ chức thành công Đại hội Đoàn viên nhiệm kỳ 2019 – 2022. Tham dự đại hội có đồng chí Thượng tá Võ Hồng Linh – Phó trưởng Công an huyện, đồng chí Nguyễn Công Nhật – Phó bí thư huyện Đoàn và đại diện các chi bộ thuộc Đảng uỷ Công an huyện.

Toàn cảnh Đại hội

Trong nhiệm kỳ 2017 – 2019, Chi đoàn Công an huyện đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của đơn vị. Ban Chấp hành Chi đoàn luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, thống nhất, chủ động, sáng tạo, tiếp thu, cụ thể hóa nghị quyết, chỉ thị và các văn bản chị đạo của Đoàn cấp trên, vận dụng linh hoạt vào tình hình thực tế của Chi đoàn, sẵn sàng xung kích nhận và hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Chi đoàn Công an huyện được nâng cấp lên thành Đoàn cơ sở Công an huyện từ tháng 6/2019. Với những khó khăn khi thành lập, Đoàn cơ sở Công an huyện đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp trong nhiệm kỳ 2019 – 2020

Tại Đại hội, các đại biểu đã ghi nhận biểu dương kết quả hoạt động của Chi đoàn Công an huyện trong nhiệm kỳ vừa qua đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong công tác đoàn của chi đoàn. Để tiếp tục phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ Công an huyện Đăk Tô, đại diện Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện, Huyện đoàn Đăk Tô đã đưa ra nhiều ý kiến chỉ đạo góp phần định hướng hoạt động đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn cơ sở trong thời gian tới. Đại hội đã bầu ra BCH Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2019 – 2022 gồm 07 đồng chí.

BCH Chi đoàn Công an huyện Đăk Tô nhiệm kỳ 2019 – 2022 ra mắt Đại hội

Quang Nhật