A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đăk Tô: Hoạt động Mừng Đảng – Mừng Xuân năm 2020

Tối ngày 17/01/2020, tại xã Đăk Trăm, huyện Đăk Tô, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an huyện Đăk Tô phối hợp cùng Đoàn thanh niên, Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam huyện Đăk Tô tổ chức Ngày hội Thanh niên Mừng Đảng – mừng Xuân năm 2020. 

Theo chương trình, Đoàn thanh niên, hội phụ nữ Công an huyện đã phát động toàn bộ cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị quyên góp quần áo cũ, sách vở và các phần quà để tặng cho các hộ gia đình, các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Qua 07 ngày phát động, cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị đã quyên góp ủng ba triệu đồng tiền mặt, 04 thùng quần áo cũ.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực và ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2020) và đón Tết cổ truyền Xuân Canh Tý 2020, đồng thời, tạo không khí đón tết vui tươi, phấn khởi cho bà con, nhân dân xã Đăk Trăm trong dịp năm mới, phát huy tinh thần xung kích, tương thân, tương ái của tuổi trẻ trong việc chung sức giúp đỡ nhân dân các vùng khó khăn, vùng sâu, vùng xa; góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

Quang Nhật