A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn thanh niên Công an tỉnh – Đơn vị xuất sắc toàn diện trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2019

Nhằm tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019, Tỉnh đoàn Kon Tum tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Tỉnh đoàn lần thứ 6 Khóa XIV, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Hội nghị đã tiến hành tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019; tổ chức lấy ý kiến các nội dung dự thảo công tác trong thời gian tới; tổ chức kiểm tra học tập lý luận chính trị đối với Ủy viên Ban Chấp hành và Ủy viên Ủy Ban kiểm tra Tỉnh đoàn; công tác cán bộ và công tác thi đua khen thưởng năm 2019.

Phúc

Đ/c Xiêng Thanh Phúc – Bí Thư Tỉnh đoàn phát biểu khai mạc Hội nghị

Với nhiều mô hình hay, hoạt động thiết thực phát huy được vai trò xung kích, tình nguyện của Tuổi trẻ Công an Kon Tum trong việc thực hiện công tác chuyên môn cũng như công tác đoàn, được sự ghi nhận, đồng tình, ủng hộ của cấp ủy, lãnh đạo các cấp và quần chúng nhân dân. Tại Hội nghị, tập thể Đoàn thanh niên Công an tỉnh vinh dự được Tỉnh Đoàn Kon Tum tặng cờ thi đua là đơn vị xuất sắc toàn diện trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2019.

20191231_155112

Đoàn thanh niên Công an tỉnh vinh dự nhận cờ thi đua Đơn vị xuất sắc toàn diện năm 2019

  Kết quả trên đã khẳng định rõ vai trò xung kích, gương mẫu đi đầu trong việc thực hiện nhiệm vụ công tác chuyên môn và tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện, chung sức vì cộng đồng của Tuổi trẻ Công an Kon Tum. Chính điều này đã góp phần cùng toàn lực lượng Công an tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, giữ vững an ninh chính trị, đảm bảo trật tự an toàn xã hội, bảo vệ cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân, xứng đáng là người Công an nhân dân “vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

Khánh Duy