A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội Phụ nữ Công an tỉnh tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và Quốc tế thiếu nhi 1/6/2023

Thực hiện Chương trình công tác năm 2023 của Hội Phụ nữ Công an tỉnh và hướng dẫn tổ chức các hoạt động nhân tháng hành động vì trẻ em năm 2023, Hội Phụ nữ Công an tỉnh tham mưu xây dựng Kế hoạch tổ chức các hoạt động Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6/2023 trong Công an tỉnh, nhằm tạo điều kiện cho các cháu được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau trong học tập, sinh hoạt; đồng thời thể hiện sự quan tâm của Đảng uỷ, Lãnh đạo Công an tỉnh, các cấp Hội Phụ nữ đối với các cháu con CBCS trong CAND, các em học sinh vùng sâu, vùng xa và các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn góp phần tạo động lực cho các cháu phấn đấu vươn lên trong cuộc sống và học tập.

Nhân dịp này Hội Phụ nữ Công an tỉnh xây dựng và triển khai Kế hoạch tổ chức 1/6 cho 560 em học sinh Trường PTDTBT TH- THCS xã Đắk Na, huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum. Trong chương trình đã trao 05 suất học bổng với mỗi suất trị giá 500.000đ cho các em học sinh chăm ngoan, học giỏi đạt danh hiệu học sinh xuất sắc trong năm học 2022-2023; tổ chức chơi trò chơi, giao lưu văn nghệ và tặng 22 phần quà cho 22 lớp học của Trường.

Hội Phụ nữ Công an tỉnh tặng 05 suất học bổng cho các em học sinh chăm ngoan, đạt danh hiệu Học sinh xuất sắc năm học 2022-2023

Tặng 22 phần quà cho 22 lớp học của Trường PTDTBT TH THCS xã Đắk Na

Tổ chức chơi trò chơi cho các em học sinh

Trong chương trình, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đến thăm Công an xã Đắk Na, gửi tặng 05 phần quà cho con cán bộ, chiến sĩ Công an xã và các cháu là con trong Chương trình “Mẹ đỡ đầu” nhân dịp Tháng hành động vì trẻ em và Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6. Tổng kinh phí 12.000.000 đồng bằng nguồn đóng góp của các Hội cơ sở và cán bộ hội viên phụ nữ Công an tỉnh.

Tặng quà cho con các đồng chí Công an xã Đắk Na nhân 1/6 

Thăm và tặng quà ngày 1/6 cho các cháu trong Chương trình "Mẹ đỡ đầu"

Bên cạnh đó tại các đơn vị, do Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ cơ sở tham mưu tổ chức các hoạt động liên hoan văn hóa, văn nghệ, khen thưởng thành tích học tập nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho các cháu là con CBCS trong đơn vị.

Thực hiện Kế hoạch của Công an tỉnh và chương trình công tác Hội và phong trào phụ nữ, các Hội Phụ nữ cơ sở cũng đã tổ chức và tặng quà 1/6 cho con CBCS trong đơn vị.


Tác giả: Nguyễn Thị Xuân
Tin liên quan