A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ phát động “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện” năm 2022

Ngày 07/4/2022, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Kon Tum tổ chức Lễ phát động “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện” (07/4/2022). Hòa chung với không khí sôi nổi tại Lễ phát động có đông đảo đoàn viên, thanh niên các sở, ban ngành, đoàn thể nói chung và lực lượng đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh nói riêng tham gia hưởng ứng.

C:\Users\Administrator\Desktop\z3322264941032_1589a12bb5adc0c92db12f7b3e34fdb1.jpg

Toàn cảnh Lễ phát động

Trong năm qua, trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt xã hội, trong đó công tác vận động tiếp nhận máu phục vụ cấp cứu, điều trị người bệnh trên địa bàn tỉnh cũng gặp nhiều khó khăn; cơ sở y tế cả nước nói chung và tỉnh Kon Tum nói riêng có nguy cơ thiếu hụt nguồn máu cho cấp cứu và điều trị. Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Kon Tum phát động cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, người lao động và nhất là các bạn đoàn viên, thanh niên tiếp tục nêu cao tinh thần xung kích tình nguyện, tham gia hiến máu cứu người vừa thể hiện hành động, nghĩa cử cao đẹp, đồng thời thể hiện truyền thống tương thân tương ái của dân tộc.

C:\Users\Administrator\Desktop\z3322264862729_2e80bebb8dba081cf59c2008e6b74a56.jpg

Đông đảo đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh tham gia Lễ phát động

Với khẩu hiệu “Hiến giọt máu đào – Trao đời sự sống” hiến máu là hành động cao đẹp, nhân văn giúp mang đến món quà sức khỏe vô giá cho người bệnh. Hiến máu không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, thậm chí còn có một số tác dụng tích cực đối với cơ thể, lượng máu đã hiến sẽ được cơ thể nhanh chóng tái tạo, phục vụ cho quá trình tuần hoàn.

Hằng năm, chương trình hiến máu tình nguyện luôn được Công an tỉnh duy trì thường xuyên, hiệu quả; được đông đảo cán bộ chiến sĩ (CBCS), đoàn viên, thanh niên, hội viên Công an tỉnh nhiệt tình đăng ký tham gia hưởng ứng. Với hàng trăm đơn vị máu mỗi năm, hoạt động ý nghĩa này góp phần đảm bảo lượng máu phục vụ công tác chăm sóc sức khỏe y tế của tỉnh nhà.

C:\Users\Administrator\Desktop\New folder (2)\ảnh 3.JPG

Hiến máu tình nguyện là một hoạt động thường niên đầy ý nghĩa trong Công an tỉnh

Hòa Bình