A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ ra mắt thành lập Hội Phụ nữ cơ sở Công an huyện Tu Mơ Rông nhiệm kỳ 2021-2026

Ngày 19/5/2022, tại Công an huyện Tu Mơ Rông đã diễn ra Lễ ra mắt thành lập Hội Phụ nữ cơ sở Công an huyện Tu Mơ Rông nhiệm kỳ 2021-2026. Đây là lần đầu tiên huyện Tu Mơ Rông có tổ chức Hội phụ nữ cơ sở Công an huyện, đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của phong trào phụ nữ Công an huyện nói riêng và của huyện Tu Mơ Rông nói chung.

Công an huyện Tu Mơ Rông được thành lập năm 2005, số lượng cán bộ nữ trong những năm trước rất ít. Từ một Tổ phụ nữ chỉ có 3 thành viên vào năm 2005, đã trở thành Chi hội phụ nữ với 5 thành viên vào năm 2015. Giai đoạn 2020-2022 là thời điểm chứng kiến sự tăng trưởng nhanh chóng về số lượng thành viên của Chi hội với sự góp mặt của 3 cán bộ mới, nhờ đó, Chi hội đã trở nên sôi nổi và hoạt động tích cực hơn. Nhận thấy nhu cầu cần phải có một tổ chức hội để nâng cao nhận thức và ý thức của phụ nữ về vai trò, vị trí của tổ chức Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, cũng như giúp phụ nữ hiểu rõ quyền lợi và trách nhiệm của mình, cùng với việc số lượng cán bộ, nhân viên nữ đã đủ điều kiện để thành lập hội, Hội Phụ nữ cơ sở Công an huyện Tu Mơ Rông từ đó ra đời với 07 hội viên.

Buổi lễ đã vinh dự được tiếp đón đồng chí Thượng tá A Lê Anh – Bí thư Đảng ủy – Trưởng Công an huyện Tu Mơ Rông, đồng chí Y Hoa – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Tu Mơ Rông, đồng chí Thiếu tá Phạm Thị Thu Hương – Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an tỉnh, đồng chí Cao Minh Hải – Phó Chủ tịch Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện cùng với các đồng chí là thành viên trong Ban Chấp hành Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện, Hội Phụ nữ Công an tỉnh và các bí thư chi bộ trực thuộc Công an huyện, Bí thư Đoàn Thanh niên Công an huyện và đông đủ các chị em và thành viên Đoàn thanh niên huyện.

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Thị Phúc – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Tu Mơ Rông, thay mặt Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Tu Mơ Rông đã công bố quyết định thành lập Hội Phụ nữ cơ sở Công an huyện Tu Mơ Rông với 07 hội viên và quyết định chỉ định đồng chí Trung úy Lê Thị Thảo – Cán bộ Đội Điều tra tổng hợp giữ chức danh Chủ tịch và đồng chí Thiếu úy Bùi Giang Kiều Linh – Cán bộ Đội An ninh giữ chức danh Phó Chủ tịch nhiệm kỳ 2021-2026.

Hội Phụ nữ cơ sở Công an huyện ra mắt tại buổi lễ

Đại diện Hội Phụ nữ Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội Phụ nữ cơ sở Công an huyện

Trong bài phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Thảo đã thay mặt Ban Chấp hành Hội Phụ nữ Công an huyện hứa trước buổi lễ: “Đoàn kết cùng nhau tổ chức triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ của Hội, xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh. Tiếp thu, lĩnh hội các ý kiến của cấp trên để truyền đạt đến hội viên, phụ nữ; tiếp tục vận động thu hút phụ nữ vào Hội, tham gia sôi nổi các phong trào của Hội”. Đồng thời, bày tỏ mong muốn nhận được sự quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện của Hội Phụ nữ Công an tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện, Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện Tu Mơ Rông; đặc biệt là sự ủng hộ và hưởng ứng nhiệt tình của hội viên phụ nữ Công an huyện để đưa phong trào phụ nữ và hoạt động của Hội ngày càng có bước phát triển vững mạnh.

Cũng tại buổi lễ này, Hội Phụ nữ Công an huyện cũng đã được nghe những ý kiến chỉ đạo sâu sắc từ đồng chí Thượng tá A Lê Anh – Bí thư Đảng ủy – Trưởng Công an huyện và đồng chí Y Hoa – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Tu Mơ Rông. Thay mặt Hội, đồng chí Thảo đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo và đưa vào chương trình hoạt động của hội sắp tới.

Đồng chí Thương tá A Lê Anh – Bí thư Đảng ủy – Trưởng Công an huyện phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Đồng chí Y Hoa – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Tu Mơ Rông phát biểu chỉ đạo

Hội Phụ nữ cơ sở Công an huyện chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu

Thu Hương

 


Tin liên quan