A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội tổ chức Chương trình “Vui Hội trăng rằm” năm 2020

Trung thu là ngày Tết truyền thống của dân tộc Việt Nam với rất nhiều giá trị đẹp. Ngày tết đặc biệt này cùng là thời điểm để sau những giờ làm việc trên đơn vị là dành thời gian cho gia đình, là để vui chơi với các con.

Trong những ngày này, không khí Tết Trung thu đang khắp phố phường, đường làng, ngõ xóm Kon Tum. Hòa chung không khí nhộp nhịp, rộn ràng ấy ngày 26/9/2020, Phòng Cánh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội đã tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” cho con em cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị.

 

“Vui hội trăng rằm năm 2020”

Chương trình được sự quan tâm của Đảng ủy, lãnh đạo Phòng đã diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi như: Tổ chức tham gia các trò chơi đố vui có thuởng, biểu diễn văn nghệ, múa lân, phá cỗ trung thu… cho các cháu là con em cán bộ chiến sỹ trong đơn vị ở mọi độ tuổi. Mỗi mâm cỗ, mỗi góc trang trí trong chương trình do tự tay các mẹ, các chị là Hội viên Hội phụ nữ cơ sở Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội cùng với sự chung tay của Đoàn viên thanh niên Đoàn cơ sở Phòng xây dựng chương trình, tỉ mẩn trang trí và tạo nên sân chơi đầy màu sắc vui tươi cho các con.

Mâm cỗ Trung thu

Chương trình “Vui hội trăng rằm năm 2020” đã phát huy tinh thần xung khích, tình nguyện chung sức, khắc sâu tình đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị. Đây cũng là một hoạt động ý nghĩa góp phần nâng cao hiệu quả công tác Đoàn, Hội phụ nữ đơn vị nói riêng và của tập thể Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội nói chung./.

Kiều Trinh