A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuổi trẻ Công an tỉnh tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2023

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, sáng ngày 22/9/2023, Tuổi trẻ Công an tỉnh phối hợp với Hội chữ Thập đỏ tỉnh và Khoa Huyết học Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2023.

Chương trình đã thu hút gần 150 cán bộ chiến sĩ, đoàn viên thanh niên Công an tỉnh đăng ký tham gia. Sau khi tiến hành kiểm tra sức khỏe và xét nghiệm máu, chương trình đã thu về được 147 đơn vị máu phục vụ công tác y tế tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum.

Chương trình hiến máu tình nguyện của Tuổi trẻ Công an tỉnh Kon Tum là một hoạt động thường niên đầy ý nghĩa nhân văn, khẳng định vai trò xung kích đi đầu của thế hệ trẻ, đồng thời còn là sự sẻ chia, tấm lòng nhân ái của lực lượng Thanh niên Công an tỉnh Kon Tum góp phần tô thắm thêm hình ảnh người chiến sĩ Công an nhân dân “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”. Hy vọng những nghĩa cử cao đẹp ấy đã, đang và sẽ có sức lan tỏa mạnh mẽ trong lực lượng đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh nói riêng và đoàn viên thanh niên tỉnh nhà nói chung.

Một số hình ảnh của chương trình:


Tác giả: Khánh Duy