A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Vui Tết thiếu nhi 1/6: Thắp nến sinh nhật cùng em đợt II/2023

Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Câu lạc bộ Cầu Vai Đỏ - Thanh niên Công an Kon Tum tổ chức chương trình “Thắp nến sinh nhật cùng em” đợt II/2023. Đây là hoạt động, mô hình được duy trì thường xuyên của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Kon Tum nói chung và Câu lạc bộ Cầu Vai Đỏ nói riêng.

Chương trình được tổ chức tại Trung tâm bảo trợ và công tác xã hội tỉnh Kon Tum với sự tham gia của toàn thể các em đang được sinh hoạt, rèn luyện tại Trung tâm, đặc biệt là những em có ngày sinh nhật vào các tháng 4, 5, 6/2023.

Với sự đồng hành của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân và Đội lân sư rồng Tâm Minh Đường, CLB Cầu Vai Đỏ đã tổ chức các hoạt động như: Trao tặng 11 bánh sinh nhật và cùng thổi nến với các em, trao tặng 05 suất học bổng, bánh kẹo, nước uống và tổ chức tiệc buffet; tổ chức giao lưu văn nghệ, trò chơi tập thể cho các em.

Hoạt động lần này nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em thiếu nhi nhân dịp Ngày 1/6. Tiếp tục duy trì hoạt động tổ chức sinh nhật hàng quý cho các em có hoàn cảnh khó khăn, thể hiện tinh thần tình nguyện, nhân ái vì cộng đồng của tuổi trẻ Công an Kon Tum, góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sỹ CAND “bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” trong tình hình mới.

Một số hình ảnh tại Chương trình

 


Tác giả: Nhật Lệ
Tin liên quan