A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị giao ban công tác An ninh tháng 7/2019

Sáng ngày 05/8/2019, tại Hội trường giao ban, Công an tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban công tác An ninh tháng 7/2019. Tham dự có đồng chí Đại tá Vũ Tiến Điền-Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì Hội nghị.

P1050547

Đ/c Thiếu tá Dương Văn Thích-Phó Trưởng phòng Tham mưu thông qua Báo cáo tình hình, công tác tháng 7/2019

Hội nghị có sự góp mặt của các đồng chí là Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ An ninh, Lãnh đạo Công an các huyện, thành phố phụ trách công tác An ninh, đại diện Lãnh đạo Phòng Hồ sơ, Phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, Phòng Tham mưu và chỉ huy Đội An ninh Công an các huyện, thành phố.

P1050553

Đ/c Đại tá Vũ Tiến Điền-Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Hội nghị đã thông qua Báo cáo tình hình, công tác An ninh tháng 7/2019, qua đó đánh giá những kết quả đã đạt được cũng như những hạn chế, thiếu sót còn tồn tại và nguyên nhân. Trong tháng 7, trước bối cảnh tình hình thế giới và trong nước có nhiều diễn biến phức tạp, được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Bộ Công an, lực lượng An ninh đã làm tốt công tác đảm bảo an ninh chính trị trên địa bàn tỉnh, kịp thời phát hiện và xử lý những vấn đề phức tạp nảy sinh, giữ vững tình hình ổn định tại địa phương. Xây dựng và triển khai thực hiện tốt Kế hoạch đảm bảo an ninh, trật tự các sự kiện chính trị, ngày lễ lớn, quan trọng của đất nước và của tỉnh; bảo vệ an toàn tuyệt đối các đoàn khách quốc tế, lãnh đạo Đảng, Nhà nước đến thăm và làm việc tại địa phương; trong đó nổi bật làm tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 trên địa bàn tỉnh diễn ra an toàn, chưa phát hiện vấn đề sai phạm. Tại Hội nghị, các đại biểu cũng thẳng thắn chỉ ra những hạn chế, thiếu sót còn tồn tại trong các mặt công tác đã triển khai, nhìn nhận rõ nguyên nhân và đưa ra phương hướng khắc phục nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả công tác an ninh trong thời gian tới.

P1050546

Quang cảnh Hội nghị

Kết luận Hội nghị, đồng chí Đại tá Vũ Tiến Điền nhấn mạnh, trong tháng tới các đơn vị tiếp tục thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ theo chương trình, kế hoạch được phân công; bảo vệ an toàn tuyệt đối các mục tiêu trọng điểm, các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa-xã hội của đất nước, của địa phương và các đoàn khách quốc tế, đoàn Lãnh đạo Đảng, Nhà nước đến thăm, làm việc tại địa phương; duy trì thường xuyên, liên tục và đảm bảo chất lượng chế độ thông tin báo cáo theo quy định; tổ chức nghiêm túc trực, ứng trực, chuẩn bị sẵn sàng lực lượng, phương tiện chủ động xử lý tình huống phức tạp nảy sinh, qua đó giữ vững tình hình an ninh chính trị trên địa bàn tỉnh.

Khánh Vi


Tin liên quan