A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuyên truyền giáo dục pháp luật khối trường học năm 2018

Thực hiện Kế hoạch phát động phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc khối trường học của Công an tỉnh Kon Tum. Ngày 22/10/2018, Công an huyện Sa Thầy phối hợp với Trường THCS Nguyễn Tất Thành tổ chức phát động phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc và tuyên truyền giáo dục pháp luật năm 2018 . Đến dự có đại diện Lãnh đạo Công an huyện, Ban Giám hiệu và hơn 800 cán bộ, giáo viên, học sinh cán bộ, giáo viên nhà trường.

Cán bộ Công an huyện đang tuyên truyền về chủ đề liên quan đến tội phạm học đường

Nội dung buổi tuyên truyền tập trung vào 04 chuyên đề: Phòng chống tội phạm học đường; Tác hại của ma túy và trách nhiệm của học sinh trong phòng, chống ma túy, tội phạm học đường; Tuyên truyền về tác hại của Game Online; Phổ biến, giáo dục các quy định và xử lý các hành vi vi phạm pháp luật về bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông đối với người học và cán bộ, nhà giáo.

Đông đảo các em học sinh chú ý lắng nghe các nội dung tuyên truyền

Buổi tuyên truyền nhằm phát huy có hiệu quả công tác đảm bảo an ninh trật tự ở cơ sở khối trường học, nâng cao nhận thức, ý thức cảnh giác cho cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường; đồng thời tăng cường mối liên hệ giữa nhà trường và Công an huyện trong việc chủ động phòng ngừa, phát hiện và kịp thời ngăn chặn, đấu tranh có hiệu quả với các hành vi gây mất an ninh trật tự, các tệ nạn xã hội và các loại tội phạm trong học đường.

Trong thời gian tới, Công an huyện Sa Thầy sẽ tiếp tục tổ chức phát động Phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc đến các trường học khác trên địa bàn huyện./.

Hoài Nam