A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công an huyện KonPlông làm tốt công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn 6 tháng đầu năm 2014

Dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, cấp ủy, chính quyền địa phương, Công an huyện Kon Plông đã vượt qua mọi khó khăn, triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm đặt ra, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần giữ vững an ninh chính trị – trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện.

Qua đó trong 6 tháng đầu năm 2014, tình hình an ninh chính trị trên địa bàn luôn được giữ vững, công tác đảm bảo trật tự an toàn xã hội luôn chủ động, kịp thời đối phó với các tình huống phức tạp, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ. Công an huyện đã phát hiện 31 vụ vi phạm phát luật; trong đó khởi tố, điều tra 11 vụ – 20 bị can; bắt và xử lý 47 đối tượng (bắt truy nã, đầu thú 06 đối tượng); xác minh làm rõ, xử phạt hành chính: 13 vụ – 25 đối tượng; tiếp nhận hàng chục nguồn tin có giá trị phục vụ công tác điều tra, kết quả điều tra khám phá án đạt tỷ lệ cao (trên 80%). Không để xảy ra oan sai và tiêu cực trong các hoạt động tố tụng. Đáng ghi nhận trong 6 tháng đầu năm 2014 đã không xảy ra vụ tai nạn giao thông nào trên địa bàn. Các loại tội phạm về ma túy, kinh tế, môi trường không xảy ra.

Có được kết quả đó là nhờ sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện, cộng với sự quyết tâm cố gắng, tinh thần làm việc việc tận tụy, không ngại khó, ngại khổ của tập thể cán bộ, chiến sỹ Công an huyện. Để phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong thời gian tới. Công an huyện Kon Plông tiếp tục làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho CBCS, tập trung nắm tình hình ANTT trên địa bàn, chủ động tham mưu cho cấp ủy chính quyền địa phương tăng cường chỉ đạo các cấp, các ngành, triển khai có hiệu quả, đồng bộ nhiều biện pháp công tác để giữ vững an ninh chính trị và đảm bảo trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, góp phần vào sự phát triển kinh tế – xã hội của địa phương.

 

Văn Hiếu (Công an huyện Kon Plông)