A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công an Ngọc Hồi đạt nhiều thành tích trong Đại hội TDTT huyện Ngọc Hồi lần thứ VI năm 2017

 

Nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2012-2020, đồng thời tạo cơ hội cho cán bộ, chiến sỹ của Công an huyện giao lưu với các ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn; rèn luyện nâng cao thể lực để cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó, với phương châm “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.  Từ ngày 28/9 đến ngày 07/11/2017, Đại hội TDTT lần thứ VI năm 2017 của huyện Ngọc Hồi fđã được tổ chức, Đoàn Công an huyện tham gia tranh tài ở các môn thi đấu: Bóng đá nam, Bóng chuyền nam, Cờ tướng, Đẩy gậy, Kéo co, Cầu lông, Quần vợt, Điền kinh.

 

Đoàn Công huyện tham dự Lễ khai mạc


Trong Đại hội lần này, đoàn thi đấu của Công an huyện với 57 cán bộ, chiến sỹ tham gia, đã thi đấu hết sức mình và mang về cho đơn vị những thành tích rất đáng khen ngợi. Cụ thể, đoàn đã xuất sắc giành được: 02 giải Nhất nội dung Bóng đá, bóng chuyền nam; Giải Nhì nội dung Chạy 100m; 03 Giải Ba các môn: Đẩy gậy, Cầu lông cặp đôi nam/nữ, Chạy 1500m.

 

Đ/c Thiếu tá Trần Minh Nguyên – Phó trưởng Công an huyện, đại diện cho

đoàn Công an huyện lên nhận giải


Đây cũng là dịp để cán bộ chiến sỹ trong đoàn giao lưu, học hỏi với các đội bạn trên tinh thần hữu nghị để từ đó tiếp tục phát triển phong trào tập luyện thể thao trong toàn huyện.


Văn Đức