A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi Báo cáo viên giỏi lần thứ nhất năm 2019

Ngày 19/9/2019 Thành ủy Kon Tum đã tiến hành tổ chức Hội thi báo cáo viên giỏi lần thứ nhất năm 2019 tại Hội trường UBND thành phố Kon Tum .

Đến dự buổi khai mạc Hội thi có Đồng chí Lê Thị Kim Đơn Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Đồng chí Phạm Minh Xem, Phó Bí thư Thành ủy, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể, các TCCSĐ trực thuộc Thành ủy, cùng 25 báo cáo viên đến từ các Đảng bộ trực thuộc. Trong đó Đảng ủy Công an thành phố cử Đồng chí Đặng Thị Thu Thủy tham gia Hội thi với chuyên đề “Bảo đảm an ninh, an toàn thông tin và an ninh mạng trong tình hình mới”.

Hội thi được diễn ra trong vòng 02 ngày 19 và 20 tháng 9 năm 2019. Các thí sinh phải tham dự 03 phần thi bắt buộc gồm Soạn đề cương, Phần thuyết trình và trả lời một số câu hỏi do Ban Giám khảo đặt ra. Nội dung thi gồm các thể loại như truyền đạt nghị quyết, thông tin thời sự, báo cáo chuyên đề trong các lĩnh vực dư luận xã hội đang được quan tâm.

Tặng cờ lưu niệm cho các thí sinh

Hội thi là dịp để các thí sinh giao lưu, trao đổi, trau dồi kinh nghiệm cho bản thân về chuyên môn, nghiệp vụ phục vụ công tác tuyên truyền miệng và nhiệm vụ chính trị tại địa phương, cơ quan và đơn vị. Qua đó xây dựng đội ngũ báo cáo viên cơ sở giỏi có trình độ, kinh nghiệm, kỹ năng tuyên truyền các nghị quyết của Đảng đến cán bộ, đảng viên và Nhân dân ngày càng hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền miệng đến nhân dân trong tình hình mới.

Thanh Tâm