A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Kon Plong tổ chức Hội nghị đánh giá công tác đảm bảo an ninh trật tự và phòng chống tội phạm năm 2019

Chiều ngày 25/12/2019, Huyện ủy Kon Plong đã tổ chức Hội nghị đánh giá công tác đảm bảo an ninh trật tự và phòng chống tội phạm trên địa bàn huyện năm 2019. Đồng chí Nguyễn Văn Lân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy chủ trì hội nghị.

Đồng chủ trì hội nghị gồm đồng chí Đặng Thanh Nam, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện và đồng chí Trần Thanh Nhã, Ủy viên Thường vụ huyện ủy, Trưởng Công an huyện. Đến tham dự Hội nghị gồm có đồng chí Đặng Thanh Long, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; đồng chí Trần Thị Thu Phước, Phó Giám đốc Công an tỉnh Kon Tum và các đồng chí lãnh đạo đại diện Đảng ủy, HĐND, UNBD, Công an, Quân sự các xã, thị trấn và Viện Kiểm sát, Hạt Kiểm Lâm huyện,…

Toàn cảnh hội nghị

Tại Hội nghị, lãnh đạo Công an huyện đã báo cáo kết quả thực hiện phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” trên địa bàn huyện; báo cáo đánh giá công tác đảm bảo an ninh chính trị và công tác phòng chống sự xâm nhập của tà đạo Hà Mòn, đạo lạ và các hiện tượng tôn giáo mới trên địa bàn huyện; đồng thời báo cáo công tác đấu tranh, phòng, chống tội phạm trên địa bàn huyện trong thời gian qua và nhiệm vụ, giải pháp trong thời gian tới. Đại diện các địa phương, đơn vị trình bày báo cáo tham luận: Phòng Nội vụ báo cáo về tình hình tôn giáo và công tác Quản lý Nhà nước về hoạt động tôn giáo trên địa bàn huyện trong giai đoạn hiện nay; Ban Dân vận báo cáo về kết quả công tác phối hợp trong công tác vận động quần chúng; Hạt Kiểm lâm báo cáo về kết quả phối hợp trong công tác xử lý các vụ khai thác lâm sản, trái pháp luật trên địa bàn huyện…

Đồng chí Trần Thanh Nhã – Trưởng Công an huyện báo cáo tại hội nghị.

Ngoài ra, tại hội nghị các đại biểu tập trung thảo luận nêu bật những kết quả đã đạt được trong năm 2019 vừa qua, đặc biệt chỉ rõ những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân nhằm làm tốt hơn công tác đảm bảo an ninh trật tự và phòng chống tội phạm trong thời gian tới.

Phát biểu kết luận, đồng chí Bí thư Huyện ủy đánh giá cao và biểu dương những kết quả đạt được của các địa phương, các đơn vị, các ngành trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm trong thời gian qua. Để làm tốt công tác này trong thời gian tới, đồng chí đề nghị các địa phương, các ban ngành nghiêm túc khắc phục những hạn chế còn tồn tại, đồng thời tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm các văn bản chỉ đạo của tỉnh, của huyện về phòng chống tội phạm, thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Công an tỉnh chủ trì phối hợp với các cơ quan có liên quan triển khai các kế hoạch nghiệp vụ, điều tra cơ bản, nắm bắt tình hình, tham mưu giúp cấp ủy, chính quyền các cấp ban hành kế hoạch, giải pháp đấu tranh, tấn công tội phạm, bảo vệ tuyệt đối các sự kiện chính trị diễn ra trên địa bàn tỉnh trong năm 2020, trước mắt thực hiện tốt nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự dịp cuối năm và tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020.

Nhân dịp này, UBND huyện đã khen thưởng cho 04 tập thể và 08 cá nhân cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo an ninh trật tự và phòng chống tội phạm trên địa bàn huyện năm 2019.

Đồng chí Nguyễn Văn Lân – Bí thư Huyện ủy trao tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc.

Đồng chí Đặng Thanh Nam – Chủ tịch UBND huyện trao tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Quỳnh Liễu