A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai mạc Liên hoan truyền hình CAND lần thứ XI – 2017

 

Tối 11-9, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Nam Liên hoan truyền hình CAND lần thứ XI – 2017 đã chính thức khai mạc. Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an, Chủ tịch Liên hoan truyền hình CAND lần thứ XI; Nhà báo Trần Bình Minh, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam, đồng Chủ tịch Liên hoan.

Đến dự còn có các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Quảng Nam, lãnh đạo các Sở, ban ngành trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và gần 400 đại biểu đến từ 88 đoàn thuộc Công an, Cảnh sát PCCC&CNCH các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; các Tổng cục, các Bộ Tư lệnh, các Cục trực thuộc Bộ Công an, các Học viện và Trường CAND; VTV Cần Thơ, Truyền hình Hà Nội, Truyền hình Quốc phòng Việt Nam, Điện ảnh Biên phòng, Truyền hình Quảng Nam… Đặc biệt, liên hoan phim truyền hình CAND lần này quy tụ số lượng đoàn tham dự đông nhất từ trước đến nay.

 

Liên hoan truyền hình năm nay có 65 người thi phát thanh viên, dẫn chương trình


Liên hoan truyền hình CAND lần thứ XI – 2017 với tiêu chí “Chuyên nghiệp – Hiệu quả – Thân thiện” sẽ diễn ra tại tỉnh Quảng Nam từ ngày 11-9 đến 15-9. Đây là hoạt động truyền thống do Bộ Công an phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức 2 năm/lần nhằm để những người làm truyền hình trong và ngoài lực lượng CAND gặp gỡ, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm nhằm nâng cao kiến thức nghiệp vụ truyền hình, góp phần phục vụ hiệu quả công tác tuyên truyền về nhiệm vụ bảo vệ an ninh chính trị, giữ gìn TTATXH của lực lượng CAND. Liên hoan phim lần này có 196 thể loại tác phẩm báo chí dự thi; thể loại chuyên mục ANTT có 72 tác phẩm dự thi; thể loại tác phẩm nghệ thuật và chương trình chuyên biệt theo format ANTV có 86 tác phẩm dự thi; có 65 người thi phát thanh viên, dẫn chương trình.

 

Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an, Chủ tịch Liên hoan truyền hình CAND lần thứ XI và Nhà báo Trần Bình Minh, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam trao cờ và cúp lưu niệm cho các đoàn về tham dự Liên hoan phim lần này


Phát biểu tại Lễ khai mạc, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành đã nhấn mạnh rằng từ khi kênh Truyền hình chuyên biệt ANTV của lực lượng CAND ra đời đã góp phần gắn kết các hoạt động tuyên truyền của lực lượng CAND sang một giai đoạn phát triển chuyên nghiệp và chuyên sâu hơn., Liên hoan truyền hình CAND lần thứ XI năm 2017 là dịp để lãnh đạo Bộ Công an, lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam cùng đông đảo nhân dân có thể đánh giá những kết quả mà lực lượng phóng viên của ngành Công an, lực lượng làm báo chí, tuyên truyền của lực lượng Công an trên cả nước đã đạt được, nhìn nhận thực chất những khó khăn, những mặt còn yếu kém của hoạt động tuyên truyền bằng hình ảnh về nhiệm vụ bảo vệ ANTT và xây dựng lực lượng CAND để cùng nhau rút kinh nghiệm nhằm mục đích phát triển bền vững trong tương lai xây dựng đội ngũ phóng viên – chiến sĩ bản lĩnh, trách nhiệm, lớn mạnh và đang góp phần tích cực trong sự nghiệp giữ gìn ANTT của đất nước.

Sau khi phát biểu khai mạc, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành đã đánh trống lệnh khai mạc Liên hoan truyền hình CAND lần thứ XI – 2017.

 

Chương trình khai mạc còn có các tiết mục văn nghệ mang đậm bản sắc văn hóa đặc trưng do chính những người con quê hương Quảng Nam và những cán bộ, phát thanh viên của lực lượng Công an tham gia biểu diễn


Tùng Phương (Công tác chính trị)