A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trại tạm giam giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho 07 phạm nhân nhân dịp 02/9/2017

 

Sáng ngày 30/8/2017, Trại tạm giam Công an tỉnh Kon Tum tổ chức lễ công bố Quyết định giảm thời hạn chấp hành hình phạt tù cho các phạm nhân trong đợt 2/9/2017. Đến dự có đồng chí Đại tá Hiêng Lăng Hóa – Phó giám đốc Công an tỉnh, ông A Brao Bim – Chánh án tòa án nhân dân tỉnh Kon Tum, đại diện viện kiểm sát nhân dân tỉnh, lãnh đạo Trại tạm giam Công an tỉnh và các phạm nhân đang chấp hành án phạt tù.

 

Đồng chí Đại tá Hiêng Lăng Hóa – Phó giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi lễ


Đợt giảm thời hạn chấp hành hình phạt tù lần này, Trại tạm giam Công an tỉnh có 7 phạm nhân được giảm án. Đây là những phạm nhân có ý chí rèn luyện đạo đức tốt, biết ăn năn, hối cải, nhận thức được sai lầm trong quá khứ đồng thời có nhiều tiến bộ, cải tạo tốt trong quá trình chấp hành án.

 

Trao Quyết định cho các phạm nhân được giảm án trong đợt này


Phát biểu tại buổi Lễ Đại tá Hiêng Lăng Hóa – Phó giám đốc Công an tỉnh biểu dương, chúc mừng những phạm nhân được giảm án đợt này, đồng thời mong muốn những phạm nhân còn lại, chưa được giảm án tiếp tục rèn luyện, cố gắng cải tạo tốt để sớm hưởng được sự khoan hồng của Đảng và Nhà nước, từ đó sớm trở lại với cộng đồng làm người công dân có ích cho xã hội.

 

Hòa Bình