A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chương trình khởi động Tháng thanh niên năm 2023

Thiết thực lập thành tích chào mừng 110 năm Ngày thành lập tỉnh Kon Tum (09/02/1913-09/02/2023) và 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023). Vừa qua, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Kon Tum cùng Nhóm tình nguyện Kết Nối Yêu Thương phối hợp với Huyện Đoàn Sa Thầy tổ chức Chương trình tình nguyện tại làng Bargoc, xã Sa Sơn, huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum.

Quang cảnh chương trình

Chương trình đã tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho bà con nhân dân; tặng 200 suất phần quà nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; tặng 200 suất quà bánh kẹo, 23 thùng sữa cho các em thiếu nhi và 400 đôi dép cho nhân dân trên địa bàn.

Tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho nhân dân trên địa bàn

Tặng 200 suất quà cho các em thiếu nhi

Tặng 200 suất quà nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình tình nguyện tại xã Sa Sơn, huyện Sa Thầy là hoạt động khởi động Tháng Thanh niên năm 2023 của Tuổi trẻ Công an Kon Tum. Sau Chương trình, Đoàn thanh niên Công an tỉnh sẽ tiếp tục với những hoạt động hỗ trợ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, xây dựng sân chơi cho các em học sinh và các công trình, phần việc thanh niên hướng về cơ sở nhằm phát huy hơn nữa tính xung kích, tình nguyện của Tuổi trẻ Công an Kon Tum trong các hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng, xây dựng hình ảnh tốt đẹp của người Chiến sĩ Công an Kon Tum bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ.


Tác giả: Khánh Duy