A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi Dân vũ thể thao năm 2023

Ngày 07/3, tại Khách sạn An Thái, thành phố Kon Tum, Hội Phụ nữ Công an tỉnh tham gia Hội thi Dân vũ thể thao năm 2023 với chủ đề “Vũ điệu khỏe, đẹp” do Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức. Đây là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910-08/3/2023). 

Tham gia Hội thi có 12 đội thi đến từ Hội Phụ nữ các sở, ban, ngành và Hội Phụ nữ các huyện, thành phố. Các đội thi đã thể hiện 24 tiết mục qua 2 phần thi bắt buộc và tự chọn trên nền nhạc các ca khúc ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình, ca ngợi truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam. Đội dân vụ Hội Phụ nữ Công an tỉnh trình diễn 02 tiết mục là: Đến với con người Việt Nam tôi (bắt buộc) và Việt Nam ngàn đời (tự chọn).

Phần thi của Đội Dân vũ Hội Phụ nữ Công an tỉnh

 Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 4 giải Ba, 5 giải Khuyến khích và 3 giải phụ cho các đội thi. Đội dân vũ Hội Phụ nữ Công an tỉnh vinh dự đạt được giải Nhì. Đây là thành tích xứng đáng cho Đội thi sau thời gian tập luyện hăng say, vất vả.

Đội Dân vũ Hội Phụ nữ Công an tỉnh đạt giải Nhì

Hội thi Dân vũ thể thao tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích để hội viên, phụ nữ rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thời đại mới. Đồng thời, qua đó góp phần lan tỏa hình ảnh về hoạt động Hội và những đóng góp của hội viên, phụ nữ trong xây dựng đời sống văn hóa ở địa phương.

 

 


Tác giả: Pơ Lang