A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kon Plông: Công an huyện tổ chức thăm hỏi, tặng quà nhân dân trên địa bàn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Sáng ngày 12/01/2023, Đoàn công tác do đồng chí Thượng tá Nguyễn Hoàng Lâm – Phó bí thư Đảng ủy, Phó trưởng Công an huyện; đồng chí Đại úy Lê Phạm Hoàn Phương – Đội trưởng Đội an ninh; Đồng chí Thượng úy Siu Hội – Bí thư đoàn thanh niên Công an huyện dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà trước thềm năm mới Quý Mão 2023 cho bà con nhân dân thôn đỡ đầu Đăk Chun, xã Măng Bút. Đoàn đã thăm hỏi và tặng tận tay bà con thôn đỡ đầu 200 áo phao trị giá 40.000.000 VNĐ 2.000.000 VNĐ tiền mặt..

Trong đợt này, được sự thống nhất của Đảng ủy – BCH Chi đoàn Công an huyện, Chi đoàn Công an huyện Kon Plông cũng đã tổ chức Chương trình  “ Xuân tình nguyện - Tết yêu thương” đến với các em học sinh trường Tiểu học xã Pờ Ê. Chi đoàn đã trao 115 suất bánh kẹo; 30 cây dổi xanh; 210 cuốn vở học sinh; 400 cái quần, áo trẻ em đã qua sử dụng; 300 cái quần, áo người lớn đã qua sử dụng. Tham gia tổ chức các hoạt động vui chơi ngoài trời và cùng cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường gói bánh chưng vui xuân đón Tết Quý Mão 2023.

 
 

Đ/c Đội trưởng Đội An ninh trao tiền mặt và quà cho Ban quản lý thôn Đăk Chun

Toàn bộ quà và tiền mặt do Đảng ủy Công an huyện và mạnh thường quân gửi tặng. Những phần quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa hết sức thiết thực, phần nào hỗ trợ, động viên con có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có một cái Tết vui tươi, đầm ấm. Đồng thời thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng và lan tỏa những hình ảnh đẹp, việc làm ý nghĩa của lực lượng công an.

 
 


Đoàn thanh niên CAH tham gia gói bánh chưng cho các em Trường Tiểu học xã Pờ Ê

 
 


 Đoàn thanh niên CAH tặng và tham gia trồng cây tại khu bán trú của nhà trường

                                                 Diệu Thùy


Tác giả: Diệu Thùy
Tin liên quan