A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công an tỉnh đạt giải Nhất toàn đoàn Giải vô địch Bóng bàn các nhóm tuổi tỉnh Kon Tum mở rộng năm 2024

Chiều 7/7/2024, Giải vô địch Bóng bàn các nhóm tuổi tỉnh Kon Tum mở rộng năm 2024 đã bế mạc tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao huyện Ngọc Hồi và trao giải thưởng các vận động viên.

Đây là hoạt động thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và của Tỉnh; Tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại’’, “Toàn dân tập luyện thể dục thể thao (TDTT) nâng cao sức khỏe, phát triển tầm vóc, thể lực, phòng, chống bệnh tật”. Góp phần duy trì và đẩy mạnh phong trào tập luyện, thi đấu môn bóng bàn ở mọi đối tượng, lứa tuổi góp phần tăng cường sức khỏe, làm phong phú thêm đời sống văn hóa, tinh thần cho nhân dân. Đồng thời tạo điều kiện để các vận động viên (VĐV) trong và ngoài tỉnh có dịp gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau.

Bế mạc Giải vô địch Bóng bàn các nhóm tuổi tỉnh Kon Tum mở rộng năm 2024

Giải có sự tham gia của 12 đơn vị với hơn 100 vận động viên đến từ các huyện, thành phố, câu lạc bộ trong và ngoài tỉnh. Theo đó, các vận động viên tham gia thi đấu ở 6 nhóm tuổi, gồm: Nhóm tuổi : 12 -14 tuổi; 15 - 17 tuổi; 18 - 30 tuổi; 31 - 40 tuổi;  41 - 50 tuổi và từ 51 tuổi trở lên.

Tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hôm khai mạc. Giải. Ảnh: ST

Bên cạnh những vận động viên hàng đầu và xuất sắc của môn bóng bàn tỉnh Kon Tum, tiếp tục khẳng định sức mạnh của mình, giải vô địch năm nay cũng ghi nhận những vận động viên trẻ kế cận đang từng bước khẳng định mình và hứa hẹn sẽ có những thành công mới trong tương lai. Với nhiệt huyết, đam mê và khao khát chiến thắng, họ đã mang lại những thách thức không nhỏ đối với các tay vợt chuyên nghiệp dày dạn kinh nghiệm chinh chiến.

Kỳ giải năm nay cũng cho thấy trình độ chuyên môn của bóng bàn Công an tỉnh Kon Tum có nhiều tiến bộ, dần bắt nhịp với những thay đổi về kỹ chiến thuật. Các vận động viên đoạt thành tích cao tại giải đã thể hiện được khả năng chuyên môn đỉnh cao cũng như tâm lý thi đấu, sức bền và tốc độ.

Công an tỉnh Kon Tum đạt giải Nhất toàn đoàn

Tại lễ bế mạc, Ban Tổ chức giải đã chính thức trao huy chương cho các đội và cá nhân thi đấu xuất sắc ở các nội dung. Công an tỉnh Kon Tum đạt giải nhất toàn đoàn với 6 huy chương vàng, 3 huy chương bạc, 3 huy chương đồng ở các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, nữ,… các nhóm tuổi. Trong đó, Giải nhất đôi nam lứa tuổi 31-40 cho đồng chí Lê Đình Minh (Phòng Hậu cần); Giải ba đôi nam cho đồng chí Trương Công Chính (Phòng Quản lý hành chính về trật tự xã hội); Giải ba đơn nam cho đồng chí Nguyễn Bá Tài (Phòng Quản lý hành chính về trật tự xã hội),…

Đồng chí Lê Đình Minh cùng đồng đội – Giải nhất đôi Nam lứa tuổi 31-40

                                                     


Tác giả: Phạm Thị Diên
Tin liên quan