A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội Chi đoàn Công an huyện Kon Rẫy, nhiệm kỳ 2019-2022

Đoàn thanh niên Công an huyện Kon Rẫy vừa tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trung tá Nguyễn Ngọc Phú, UVBTV Huyện uỷ, Bí thư Đảng uỷ, Trưởng công an huyện; Đại biểu đến dự đại hội còn có đại diện Huyện đoàn Kon Rẫy, đại diện các Chi bộ thuộc Đảng ủy Công an huyện và Chi đoàn kết nghĩa.

DSC_0189

Đại hội Chi đoàn Công an huyện Kon Rẫy lần thứ VII, nhiệm kỳ 2019 – 2022

Trong nhiệm kỳ qua được sự quan tâm tạo điều kiện của cấp ủy, lãnh đạo cơ quan và Ban thường vụ huyện Đoàn, Chi đoàn Công an huyện đã có nhiều chuyển biến tích cực. Với sự nỗ lực và lòng nhiệt huyết của mình, tuổi trẻ đoàn viên thanh niên Công an huyện thực sự trở thành lực lượng xung kích đi đầu trên mọi mặt trận phòng và đấu tranh với các loại tội phạm; luôn tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, ra sức thi đua tình nguyện phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần vào sự ổn định và phát triển các mục tiêu kinh tế – văn hóa xã hội, đảm bảo giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện, góp phần xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh.

DSC_0194

Đ/c Nguyễn Văn Chiến – Phó Bí thư Huyện đoàn Kon Rẫy phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Tại Đại hội, các đại biểu đã được nghe báo cáo và thảo luận kết quả công tác đoàn, phong trào thanh niên của chi đoàn nhiệm kỳ 2017-2019, phương hướng nhiệm vụ, giải pháp nhiệm kỳ 2019 – 2022, báo cáo kiểm điểm Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017-2019. Được nghe, lĩnh hội những ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện, Đoàn cấp trên; thảo luận về nhân sự và bầu BCH nhiệm kỳ mới…

Đại hội đã bầu ra 5 đồng chí trong Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 – 2022, đồng chí Trần Ngọc Thu Chi được đoàn viên tín nhiệm bầu làm Bí thư Chi đoàn.

DSC_0210

Đ/c Trung tá Nguyễn Ngọc Phú – Trưởng Công an huyện chúc mừng Ban chấp hành Chi đoàn Công an huyện nhiệm kỳ mới

Thu Chi