A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hỗ trợ các gia đình khó khăn nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022

 

Vừa qua, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã tổ chức trao quà hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đăk Tờ Lùng, huyện Kon Rẫy.

C:\Users\Administrator\Downloads\image1.jpeg

Trao quà hỗ trợ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đăk Tờ Lùng

Nhằm hỗ trợ người dân vui Xuân, đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã chủ trì, phối hợp tổ chức trao tặng 10 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trên địa bàn xã Đăk Tờ Lùng, huyện Kon Rẫy; mỗi phần quà gồm các nhu yếu phẩm cần thiết như dầu ăn, gạo, nước mắm, mì tôm… và kèm theo 200.000 đồng tiền mặt. Đồng thời, Đoàn cũng đã trao tặng 35 suất quà với tổng trị giá 2.500.000 đồng cho các em nhỏ hiện đang bị cách ly tại Trường Mầm non xã Đăk Tờ Lùng.

C:\Users\Administrator\Downloads\image0.jpeg

Quà tặng các em nhỏ đang cách ly tại Trường Mầm non xã Đăk Tờ Lùng

Việc trao tặng kịp thời những phần quà mang giá trị tinh thần to lớn, giúp những hộ gia đình khó khăn bớt đi phần nào gánh nặng, nhất là trong thời điểm Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đã cận kề. Đồng thời, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, xung kích, đi đầu của cán bộ chiến sỹ Công an trong hành trình mang sự ấm áp của tình người đến làm đẹp hơn mùa xuân ở những sâu, vùng xa còn khó khăn trên địa bàn.

Bảo Linh