A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bế mạc và trao giải Hội thi “Nữ Công an Kon Tum duyên dáng, tài năng” năm 2015

 

Sau một ngày tranh tài ở các phần thi, tối ngày 04/8, Hội thi “Nữ Công an Kon Tum duyên dáng, tài năng’ năm 2015 đã chính thức khép lại, để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả cũng như cán bộ chiến sỹ đến tham gia cổ vũ.

Hội thi đã thu hút 28 thí sinh đến từ Hội phụ nữ Công an các đơn vị phòng, trại và Công an các huyện, thành phố. Các thí sinh đã thể hiện khả năng và tranh tài ở 04 phần thi gồm chào hỏi, trang phục áo dài, trang phục tự chọn, tài năng. Sau 04 phần thi, Ban giám khảo chọn ra 07 thí sinh xuất sắc nhất tham gia phần thi hiểu biết và ứng xử.

 

07 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng thi hiểu biết và ứng xử

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Thanh Hà – Phòng tổ chức cán bộ, giải nhì cho thí sinh Nguyễn Thị Anh Thư – Trại tạm giam, giải ba cho thí sinh Cao Hương Giang – Phòng an ninh xã hội và 04 giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 07 giải phụ và 02 giải thí sinh triển vọng.

 

Trao giải cho các thí sinh xuất sắc nhất Hội thi

 

Đại tá Hiêng Lăng Hóa và ban giám khảo trao giải cho các thí sinh

Hội thi “Nữ Công an Kon Tum duyên dáng, tài năng” năm 2015 không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp, mà còn là một cơ hội để nữ chiến sỹ Công an nhân dân có cơ hội thể hiện tài năng và bản lĩnh của mình. Hội thi cũng là dịp để tôn vinh vẻ đẹp hình thế, tâm hồn, trí tuệ và tài năng của nữ cán bộ chiến sỹ công an nhân dân thời kỳ  công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước gắn liền với bốn phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam “Tự tin – Tự trọng – Trung hậu – Đảm đang”.


Bài: Lã Chí An – Văn phòng Đảng; Ảnh: Hồng Khanh – CTCT