A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội Chi đoàn I-ANND lần thứ XII, nhiệm kỳ 2019 – 2022

Ngày 08/8/2019, Chi đoàn I-ANND tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022 nhằm đánh giá kết quả thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017-2019, triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019-2022.

Tham dự Đại hội có các đồng chí đại biểu là Lãnh đạo các đơn vị Phòng An ninh chính trị nội bộ, Phòng An ninh kinh tế, Phòng An ninh điều tra; đồng chí Trần Khánh Duy-Phó bí thư Đoàn thanh niên Công an tỉnh cùng 24 đoàn viên, thanh niên trong Chi đoàn.

Quang cảnh Hội nghị

Trong nhiệm kỳ 2017-2019, Ban chấp hành Chi đoàn I-ANND đã làm tốt vai trò lãnh đạo, chỉ đạo đoàn viên, thanh niên phát huy tinh thần xung kích, năng động, sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Đoàn và các chỉ tiêu, kế hoạch công tác chuyên môn, cũng như các phòng trào đoàn.

Phát biểu tại Đại hội, Đảng ủy-Lãnh đạo các đơn vị đã biểu dương, ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của tập thể Chi đoàn cùng những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua; đồng thời đề cao vai trò, trách nhiệm của Ban chấp hành Chi đoàn cũng như toàn thể đoàn viên, thanh niên trong việc đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới để xây dựng, giữ vững danh hiệu Chi đoàn vững mạnh, toàn diện, với đội ngũ đoàn viên thanh niên trẻ, khỏe, xung kích, gương mẫu, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, xứng đáng với sự quan tâm của Đảng ủy, Lãnh đạo các đơn vị và Đoàn cấp trên.

Với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, dân chủ, sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ mới gồm 05 đồng chí, trong đó đồng chí Hoàng Văn Bảy được bầu giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn.

Ban Chấp hành Chi đoàn mới ra mắt nhận nhiệm vụ

Trong nhiệm kỳ mới, với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, toàn thể đoàn viên, thanh niên Chi đoàn I-ANND sẽ tiếp tục đoàn kết, phát huy tài năng, trí tuệ, tinh thần xung kích tình nguyện, thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội chi đoàn lần thứ XII nhiệm kỳ 2019-2022.

Hoàng Văn Bảy