A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kon Tum: Khai giảng lớp bồi dưỡng Công an chính quy đảm nhiệm chức danh Công an xã năm 2018

Vừa qua (08/11/2018), Công an tỉnh Kon Tum phối hợp cùng trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng Công an chính quy đảm nhận chức danh Công an xã năm 2018

Quang cảnh buổi lễ

Tham dự buổi lễ có đồng chí Thiếu tướng Vũ Đức Khiển – Hiệu trưởng trường Cao đẳng CSND II, đồng chí Đại tá Nguyễn Công Văn – Giám đốc Công an tỉnh Kon Tum và lãnh đạo các phòng ban của Công an tỉnh; quý thầy cô giáo trường Cao đẳng CSND II cùng 240 học viên.

Đ/c Thiếu tướng Vũ Đức Khiển trao quyết định cho ban cán sự lớp

Khóa học đợt 1 chia làm 2 lớp, mỗi lớp có 120 học viên. Tại buổi lễ, đ/c Thiếu tướng Vũ Đức Khiển đã trao các quyết định bổ nhiệm ban cán sự của từng lớp học. Trường Cao đẳng CSND II được Bộ Công an giao mở lớp đầu tiên và chọn địa bàn Kon Tum để thí điểm, sau đó rút kinh nghiệm và triển khai trên toàn quốc. Đồng chí nhấn mạnh đây là một chủ trương mới của Bộ Công an: “Bộ tinh, tỉnh mạnh, huyện toàn diện, xã bám sát cơ sở” nên các đồng chí được tham gia lớp học lần này phải nhận thấy được tầm quan trọng và trách nhiệm vô cùng lớn lao của mình.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Công Văn phát biểu chỉ đạo

Tại buổi lễ, đồng chí Đại tá Nguyễn Công Văn coi đây là một nhiệm vụ hết sức quan trọng mà Công an tỉnh Kon Tum vinh dự được Lãnh đạo Bộ Công an giao phó. Đồng chí đã chia sẻ về chủ trương thực hiện thí điểm bố trí Công an chính quy đảm nhiệm chức danh Công an xã trên địa bàn tỉnh Kon Tum, do vậy yêu cầu các học viên phải thực hiện nghiêm túc chương trình của lớp bồi dưỡng.

Đồng chí Thượng úy Đàm Trọng Đại phát biểu cảm nghĩ

Đại diện cho 240 học viên tham gia lớp học lần này, Thượng úy Đàm Trọng Đại cũng đã chia sẻ những cảm xúc của mình khi vinh dự được tham gia lớp học và gửi lời cảm ơn chân thành đến các cấp lãnh đạo đã quan tâm, tạo điều kiện cho các học viên được học tập, bồi dưỡng, nâng cao kiến thức nghiệp vụ và xin hứa sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập đã đề ra.

Lớp bồi dưỡng sẽ trang bị những kiến thức nghiệp vụ quản lý Nhà nước về an ninh trật tự ở địa bàn cơ sở cho lực lượng Công an chính quy đảm nhiệm chức danh Công an xã, từ đó nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác, đảm bảo đáp ứng được yêu cầu công tác trong tình hình hiện nay.

Tấn Bình (Phòng CTĐ và CTCT)