A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công an tỉnh tham gia Đại hội khỏe “Vì an ninh Tổ quốc” lần thứ VIII năm 2020

Vừa qua, tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, 02 nội dung chạy vũ trang – việt dã và vòng Chung kết môn bóng đá nam 07 người trong khuôn khổ Đại hội khỏe “Vì An ninh Tổ quốc” lần thứ VIII đã diễn ra.

Tham dự, thi đấu tại Lâm Đồng lần này có gần 1.500 cán bộ, chiến sỹ là trưởng đoàn, huấn luyện viên và cán bộ phục vụ của 88 đoàn thuộc các Cục, đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an và Công an các địa phương trong cả nước. Trong đó có 19 đội tuyển bóng đá nam đã vượt qua vòng đấu loại và 382 vận động viên dự thi môn chạy vũ trang nam và việt dã nữ.

Đại diện cho Công an tỉnh Kon Tum tham gia đợt này có 02 vận động viên dự thi môn chạy vũ trang nam là Thiếu úy Phạm Chí Bảo – Công an huyện Đăk Tô và Chiến sỹ A Lêm – Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh. Với nội dung chạy vũ trang, đoạn đường 5km quanh bờ hồ Xuân Hương, Tp. Đà Lạt. Kết quả của đoàn Công an tỉnh (thành tích của Thiếu úy Phạm Chí Bảo) xếp thứ 24 trong tổng số gần 300 vận động viên của 88 đoàn tham gia môn chạy vũ trang nam.

20200711_093026

Thiếu úy Phạm Chí Bảo (bên trái) và chiến sỹ A Lêm (bên phải)

Tuy thành tích không lọt vào top 20 được khen thưởng, nhưng thứ hạng 24 là sự cổ vũ động viên tinh thần rất lớn đối với cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Kon Tum tiếp tục rèn luyện để tham gia vào những đợt sau.

Bích Nga