A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công an huyện Đăk Glei: Tham gia hiến máu tình nguyện đợt III năm 2019

Sáng ngày 14/11/2019, tại Hội trường Khối mặt trận và các cơ quan Đoàn thể huyện Đăk Glei, Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum phối hợp với các đơn vị trên địa bàn huyện tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện đợt III năm 2019.

CBCS tham gia hiến máu tình nguyện đợt III năm 2019

Với truyền thống “thương người như thể thương thân”, hiến máu nhân đạo là một việc làm rất cụ thể và đầy tính nhân văn, là tình cảm của con người với con người được xã hội tôn vinh. Với ý nghĩa “Hiến máu nhân đạo – Một nghĩa cử cao đẹp”, phong trào hiến máu tình nguyện (HMTN) trên địa bàn huyện thời gian qua đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận, đợt hiến máu lần này thu hút gần 200 lượt người tham gia, thu về 130 đơn vị máu phục vụ cho các bệnh nhân đang cần máu tại BVĐK tỉnh Kon Tum. Tham gia chương trình hiến máu tình nguyện đợt này có 20 lượt cán bộ chiến sỹ của Công an huyện Đăk Glei.

Hiến máu nhân đạo cứu người là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân chung sức vì cộng đồng; thể hiện sâu sắc truyền thống tương thân tương ái của dân tộc ta, mỗi cán bộ, chiến sĩ trong CAND hãy cùng tham gia hoạt động hiến máu nhân đạo – đó là hành động để cuộc sống thêm ý nghĩa hơn.

Quang Thành