A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phát động chương trình chung tay “Tết vì Người nghèo” 2023

Thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027; Tiếp tục thực hiện phong trào “Thanh niên Công an nhân dân học tập thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy; đồng thời thực hiện Kế hoạch của Cục công tác đảng và công tác chính trị Bộ Công an về tổ chức Chương trình phối hợp tuyên truyền pháp luật và triển khai hoạt động Tình nguyện mùa đông năm 2022 – Xuân tình nguyện năm 2023 trong tuổi trẻ Công an nhân dân; Đoàn thanh niên Công an tỉnh Kon Tum phát động chương trình Tết vì Người nghèo” năm 2023.

 

Toàn cảnh Lễ phát động chương trình Tết vì Người nghèo” năm 2023 trong tuổi trẻ Công an tỉnh

Tại lễ phát động, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tuyên truyền sâu rộng tới toàn thể cán bộ chiến sĩ, đoàn viên thanh niên về mục đích, ý nghĩa, truyền thống “tương thân, tương ái” tốt đẹp của dân tộc nhất là nhân dịp Tết đến, Xuân về.

            Qua đó, kêu gọi sự quan tâm của lãnh đạo các cấp; vận động phối hợp với các đoàn thể trong và ngoài lực lượng để triển khai thực hiện chương trình “Tết vì người nghèo” năm 2023 có hiệu quả; tổ chức trao tặng quà Tết đảm bảo đúng đối tượng, trang trọng, ý nghĩa, đảm bảo tiết kiệm, thiết thực.

         Tại buổi lễ, các tổ chức cơ sở đoàn đã ủng hộ kinh phí và đảm nhận các suất phần quà hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

 

Triển khai ủng hộ kinh phí thực hiện chương trình “Tết vì người nghèo” năm 2023

Chương trình “Tết vì người nghèo” năm 2023 hướng đến đối tượng là bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã vùng sâu, vùng xa, vùng trọng điểm về an ninh trật tự do đơn vị Công an các Huyện, Thành phố, các Phòng nghiệp vụ trong Công an tỉnh đóng quân, phụ trách.

Các chi đoàn cơ sở nhiệt tình tham gia đóng góp ủng hộ chương trình Tết vì Người nghèo”

Dự kiến trong thời gian tới, cùng với chuỗi các hoạt động an sinh xã hội, chương trình sẽ tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng 31 suất quà “Tết yêu thương” cho 31 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật, người già neo đơn tại các Phường có trụ sở Công an tỉnh đóng quân trên địa bàn.

 

 


Tác giả: Hòa Bình