A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội Câu lạc bộ Công an hưu trí Công an tỉnh lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2019-2022

Chiều ngày 16/08/2019, tại hội trường phòng Cảnh sát Cơ động, Câu lạc bộ Công an hưu trí Công an tỉnh đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2019-2022. Tham dự lễ có đồng chí Đại tá Nguyễn Hồng Nhật – Phó giám đốc Công an tỉnh các đồng chí lãnh đạo các phòng cùng 61 đồng chí cán bộ Công an hưu trí cũng có mặt đầy đủ trong buổi lễ.

DSC02993

Quang cảnh buổi lễ

Câu lạc bộ Công an hưu trí được thành lập nhằm mục đích duy trì mối liên hệ tình cảm, gắn bó giữa cán bộ chiến sĩ đang công tác với các đồng chí cán bộ Công an đã nghỉ hưu, đồng thời thông qua các buổi sinh hoạt, gặp gỡ giúp các đồng chí cán bộ Công an đã nghỉ hưu nắm bắt được các thông tin thời sự, tình hình an ninh trật tự, các chính sách mới của Đảng, Nhà nước của ngành. Ngoài ra thông qua Câu lạc bộ Công an hưu trí giúp các đồng chí cán bộ đã nghỉ hưu thực hiện tốt các hoạt động thăm hỏi, động viên, giúp đỡ nhau khi các thành viên trong Câu lạc bộ gặp ốm đau, khó khăn, hoạn nạn. Đại hội đã bầu ra 05 đồng chí tham gia Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ.

DSC03028

Đại tá Nguyễn Hồng Nhật – Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bầu vào Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ

Hội viên Câu lạc bộ Công an hưu trí Công an tỉnh Kon Tum gồm các đồng chí nguyên là lãnh đạo Công an tỉnh, lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ công tác tại các phòng, công an các huyện, thành phố; các đồng chí nguyên là lãnh đạo cấp phòng, Công an cấp huyện, thành phố chuyển ngành nay đã nghỉ hưu hiện đang sinh sống trên địa bàn thành phố Kon Tum. Tất cả các đồng chí Công an đã nghỉ hưu nếu có đơn tự nguyện tham gia sinh hoạt và có trách nhiệm đóng góp xây dựng Câu lạc bộ thì sẽ được giới thiệu để Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ xem xét kết nạp. Hiện nay đã có 61 hội viên tự nguyện tham gia Câu lạc bộ Công an hưu trí.

DSC03040

Đại tá Nguyễn Hồng Nhật – Phó Giám đốc Công an tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng các hội viên

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Đại tá Nguyễn Hồng Nhật – Phó Giám đốc Công an tỉnh chúc mừng các đồng chí đã được bầu vào Ban chủ nhiệm và mong muốn Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Công an hưu trí sẽ giúp việc duy trì tốt hơn nửa mối quan hệ, tình cảm gắn bó giữa cán bộ đang công tác với các đồng chí cán bộ đã nghỉ hưu; Câu lạc bộ là nơi để các đồng chí cán bộ hưu trí đóng góp ý kiến, cống hiến sức lực của mình nhằm góp phần đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương, xây dựng lực lượng Công an Kon Tum ngày càng chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại.

Hồng Khanh