A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công an tỉnh gặp mặt đầu xuân Nhâm Dần 2022

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng ngày 01/2/2022 (mùng 1 Tết), Công an tỉnh Kon Tum đã tổ chức buổi gặp mặt “Mừng xuân Nhâm Dần 2022”. Tại buổi gặp mặt có đồng chí Đại tá Nguyễn Hồng Nhật – Giám đốc Công an tỉnh cùng các đồng chí Phó Giám đốc và lãnh đạo các đơn vị thuộc Công an tỉnh.

Đ/c Đại tá Nguyễn Hồng Nhật gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ

Trong không khí hân hoan của những ngày đầu năm mới, tại buổi gặp mặt, đồng chí Đại tá Nguyễn Hồng Nhật đã có những lời thăm hỏi và chúc toàn thể các cán bộ, chiến sĩ trong Công an tỉnh cùng gia đình một năm mới nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và an lành; chúc toàn thể cán bộ, chiến sĩ Công an Kon Tum sang năm mới hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Trong thời gian tới, Công an tỉnh tiếp tục thực hiện có hiệu quả đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh, trật tự Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, huy động tối đa lực lượng, phương tiện triển khai đồng bộ, quyết liệt các biện pháp phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm.

Các đồng chí tham dự buổi lễ chụp hình lưu niệm

Đặc biệt là trong thời điểm trong và sau Tết Nguyên đán, cán bộ, chiến sĩ toàn Công an tỉnh sẽ luôn nêu cao tinh thần, chủ động sẵn sàng các phương án để giữ gìn an ninh, trật tự địa phương, giúp nhân dân đón Tết yên vui. Lực lượng Công an tỉnh sẽ luôn chủ động nắm chắc tình hình, đảm bảo tốt an ninh, trật tự và an toàn xã hội, không để các tình huống đột xuất, bất ngờ xảy ra.

Tấn Bình

 


Tin liên quan